Minh Thùy - Nhật Thủy trước giờ G Vietnam Idol 2013

CA-Chủ nhật, ngày 11/05/2014 13:40 GMT+7

Để có thể chuẩn bị tốt nhất cho đêm thi và biểu diễn cuối cùng, Nhật Thủy, Minh Thùy đã phải cố gắng không ngừng trong mỗi ngày luyện tập.

“Tâm hát – Quân đàn – Dũng đạo diễn” cho TOP 2

Tam ca 3T sẽ chính thức xuất hiện trên sân khấu Vietnam Idol 2013. Giám khảo Mỹ Tâm tỏ ra rất thích thú khi thực hiện tiết mục này cùng các top 2. Không những hướng dẫn Nhật Thủy, Minh Thùy trong cách hát, cô còn tận tay chỉ cho hai “học trò” một số động tác vũ đạo ấn tượng cho ca khúc.

‘ Đặc biệt, phần trình diễn này còn có sự xuất hiện của giám đốc âm nhạc Huy Tuấn, giám khảo Anh Quân, cùng sự hỗ trợ của giám khảo Nguyễn Quang Dũng trong vai trò đạo diễn cho tiết mục. Có lẽ đây là một trong những lần hiếm hoi của lịch sử Vietnam Idol khi cả 3 giám khảo cùng tham gia vào một tiết mục của Top 2.

Mỹ Linh dành lời khen tặng vì sự tiến bộ của Minh Thùy trong buổi tập


Chọn một ca khúc rất quen thuộc với khán giả, cặp đôi Mỹ Linh – Minh Thùy chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả không ít ngạc nhiên. Đây là một ca khúc Việt Nam đã từng rất thành công qua giọng hát của ca sĩ Mỹ Lệ. Lần này, bài hát sẽ được làm mới lại với một bản hòa âm vô cùng đặc sắc. Mỹ Linh tỏ ra khá thích bản phối này trong khi Minh Thùy thì luôn tỏ ra phấn khích vì được dịp khoe hết chất giọng đầy nội lực. Sau buổi tập, ca sĩ Mỹ Linh không quên dành lời khen tặng cho “cô học trò” Minh Thùy vì sự tiến bộ trong cách xử lý bài hát so với tuần trước, khi nữ ca sĩ hướng dẫn cô chuẩn bị cho Đêm chung kết.

Thanh Bùi thích thú khi tập luyện cùng Nhật Thủy

Là một ca khúc song ca rất quen thuộc của nam ca sĩ – nhạc sĩ Thanh Bùi. Ca khúc này đã từng xuất hiện không ít lần trong chương trình Vietnam Idol. Lần này nó được chính tác giả hát cùng một trong hai thí sinh của chương trình. Thanh Bùi cho biết, anh rất thích chất giọng của Nhật Thủy và việc tập luyện diễn ra khá dễ dàng với cô gái này. Theo anh, nền tảng âm nhạc mà Thủy sẵn có chính là thứ giúp Thủy rất dễ dàng tiếp nhận với những luồng âm nhạc khác nhau, dù là âm nhạc Việt Nam hay thế giới.

Sẵn sàng cho ngôi vị quán quân

Trong buổi tập luyện cuối, Minh Thùy và Nhật Thủy còn dành thời gian luyện tập thêm cho riêng mình 2 ca khúc solo dự thi cuối cùng. Trong đó, Minh Thùy chọn một ca khúc nhạc Việt Nam còn Nhật Thủy là một ca khúc quốc tế đang rất nổi tiếng và được nhiều bạn trẻ Việt yêu thích. Cùng một lúc phải vừa hát solo, vừa phải tập song ca cùng các giọng ca lớn là một áp lực vô hình cho cả hai cô gái. Nhưng ngay trong sân khấu tập luyện của Vietnam Idol, thật khó để thấy rõ điều này. Mà ngược lại, cả hai đều tỏ ra rất phấn khích khi sắp sửa hoàn thành chặng đường dại tại Vietnam Idol và chuẩn bị “bơi ra biển lớn”.

‘ Với cả Minh Thùy và Nhật Thủy, Quán quân hay Á quân đã không còn quá quan trọng khi giờ đây họ đã thực sự trở thành những ca sĩ, những Thần tượng được yêu thích nhất trong lòng khán giả. Vì trên hết, điều đầu tiên mang cả hai đến với cuộc thi này chính là niềm đam mê mãnh liệt dành cho âm nhạc.


Một số hình ảnh của Vietnam Idol trước đêm chung kết:

Đêm Gala chung kết và trao giải Vietnam Idol 2013 sẽ được diễn ra lúc 21h00 hôm nay và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước