Mỹ Linh: Phương Thanh là kẻ "phá bĩnh"

NT, Ảnh: PV-Thứ năm, ngày 14/03/2013 11:24 GMT+7

Ca sỹ Mỹ Linh

Là giám khảo nữ duy nhất của Gương mặt thân quen, ca sỹ Mỹ Linh rất ấn tượng về thí sinh Phương Thanh vì cho rằng "Chanh" như một người "phá bĩnh" giúp các thí sinh khác nổi bật hơn.

Cảm giác ngồi “ghế nóng” của Gương mặt thân quen thế nào hả chị?

Mỹ Linh: Gương mặt thân quen là format mới đưa về Việt Nam. Tôi đã xem một vài phiên bản của các nước và cảm thấy rất vui vẻ, sảng khoái. Tất cả những người tham gia như từ giám khảo đến thí sinh đều mang lại tiếng cười cho khán giả. Vì vậy, tôi không ngần ngại nhận lời tham dự chương trình Gương mặt thân quen.

Tôi rất sợ ngồi các chiếc “ghế nóng” nhưng vì chiếc ghế này không quá “nóng” nên tôi ngồi được. (Cười)

Nói vậy cho vui chứ Gương mặt thân quen là chương trình không mang tính hơn thua nhiều nên vị trí giám khảo cũng không quá căng thẳng. Ngược lại, chúng tôi và các thí sinh đã có những giây phút thật sự thoải mái và vui vẻ. Lúc đầu, tôi còn hơi ngập ngừng trên ghế giám khảo nhưng sau nhận được sự cổ vũ của mọi người thì mình càng tự tin hơn, làm tròn vai của mình hơn.

Trong số các phần thi của chương trình, chị đánh giá thí sinh nào có tiết mục chất lượng và bắt chiếc giống nhất?

Mỹ Linh: Rất khó để đánh giá tổng thể thí sinh nào có phần thi tốt nhất bởi qua mỗi đêm thi, các thí sinh lại có sự “biến hóa” khác nhau. Chương trình là cả một chặng đường khiến thí sinh liên tục thay đổi, có thí sinh lúc đầu mờ nhạt nhưng càng về sau họ càng chứng tỏ được khả năng của mình và gây ngạc nhiên với khán giả.

‘ Mỹ Linh xuất hiện ấn tượng từ số đầu tiên của Gương mặt thân quen

‘ Những khoảnh khắc cười nghiêng ngả của 3 giám khảo

‘ Cô cũng thay đổi khá nhiều kiểu tóc và trang phục đa dạng

‘ Bộ ba giám khảo tung hứng ăn ý

Vậy phần thi nào để lại cho chị ấn tượng nhiều nhất?

Mỹ Linh: Mỗi thí sinh đều để lại cho tôi nhiều ấn tượng như Thúy Uyên vào vai Jenifer Lopez hay Đại Nghĩa vào vai Mỹ Linh, Khởi My vào vai Đặng Lê Quân… Nói chung mỗi thí sinh có những nét đáng yêu riêng khiến tất cả mọi người đều phải cười nghiêng ngả.

Trong chương trình, các thí sinh có những lúc đối đáp giám khảo khá gay gắt, thậm chí không để giám khảo nhận xét. Những lúc như thế chị có cảm thấy bực không?

Mỹ Linh: Tức thì không nhưng hơi ngạc nhiên thì có. (Cười)

Nhất là Phương Thanh, tôi không ngờ cô ấy lại là người nói nhiều đến mức như thế. Mặc dù vậy, Phương Thanh đã làm cho chương trình trở nên kịch tính hơn. Cô ấy như một người phá bĩnh giúp các thí sinh khác nổi bật hơn.

Trong các tập của Gương mặt thân quen, chuyên gia trang điểm đã make-up khuôn mặt chị nhẹ nhàng và để tóc dài nên nhìn chị nữ tính hơn. Chị có định để lại mái tóc dài không?

Mỹ Linh: Chắc không! (Cười) Tôi hợp và cảm thấy tự tin hơn khi để tóc ngắn nên có lẽ cứ để vậy thôi.

Vậy sau mỗi số phát sóng, chị và gia đình có ngồi lại xem chương trình phát sóng không?

Mỹ Linh: Tôi xem lại trên youtube còn chồng tôi cũng xem một vài số, các con thì mải học nên chắc không xem được.

Sau Gương mặt thân quen, các hoạt động âm nhạc của chị trong thời gian tới là gì? Chị có thể bật mí cùng khán giả được chứ?

Mỹ Linh: Năm nay, tôi có hoài bão sản xuất âm nhạc cho các bạn ca sỹ trẻ. Các bạn trẻ thật sự rất tài năng và mình cố gắng đưa họ đến gần hơn với công chúng cũng là sự cống hiến của bản thân. Ngoài những tác phẩm của bản thân, việc sản xuất các tác phẩm khác cũng là điều tôi luôn hướng tới. Mới đây, tôi đã bắt tay cùng các ca sỹ trẻ cho ra mắt clip Phút giao thừa lặng lẽ gồm ca sỹ Đinh Mạnh Ninh, Anna Trương, Văn Mai Hương và Mr A, Bùi Anh Tuấn và nhận được phản hồi tốt từ khán giả.

Chỉ còn 1 đêm thi nữa, Gương mặt thân quen sẽ kết thúc mùa đầu tiên. Liệu sắp tới khán giả sẽ thấy chị ngồi ở vị trí giám khảo ở chương trình nào không?

Mỹ Linh: Hiện tại thì chưa vì có quá nhiều việc và trước mỗi ghế nóng tôi đều phải xem xét kỹ càng xem bản thân có phù hợp hay không. Tôi có hai sự nghiệp là công việc và gia đình. Vì thế, tôi phải luôn tìm cách cân bằng mọi thứ sao cho hợp lý.

Cám ơn chị và chúc chị thành công!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước