"Mỹ nam" Vietnam's Next Top Model tái xuất ở Project Runway

CN-Thứ sáu, ngày 28/03/2014 10:37 GMT+7

Quang Đại, Văn Kiên - hai người mẫu tiềm năng của Vietnam's Next Top Model 2013 - sẽ có mặt trong top 12 người mẫu tham gia Project Runway Vietnam 2014 cùng các nhà thiết kế tài năng.

Sau đợt tuyển chọn người mẫu tham gia vào Project Runway Vietnam 2014, Quang Đại và Văn Kiên đã gây ấn tượng mạnh với Ban giám khảo bởi chiều cao nổi bật và kinh nghiệm diễn xuất. Họ đã trở thành 2 trong số 12 người mẫu nam nữ chính thức tham gia thể hiện bộ sưu tập của các NTK ở Project Runway Vietnam 2014.

‘ Người mẫu Quang Đại

Quang Đại từng được siêu mẫu Thanh Hằng phong cho danh hiệu “chàng trai chụp góc nào cũng đẹp”. Kể từ sau Vietnam’s Next Top Model 2013, Quang Đại là một trong những gương mặt được "săn đón" nhiều nhất trong các bộ ảnh thời trang bởi phong cách chuyên nghiệp, gương mặt hiện đại đậm chất mẫu.

Chia tay khán giả ở vị trí top 7 của Vietnam’s Next Top Model 2013, Quang Đại thổ lộ tại vòng tuyển chọn người mẫu cho Project Runway Vietnam 2014, lý do anh tham gia cuộc thi này vì muốn được đến Mỹ - tham gia trình diễn tại New York Couture Fashion Week – một trong những giải thưởng của chương trình.

‘ Người mẫu Văn Kiên

"Thần đồng toán học" Văn Kiên sở hữu chiều cao 1,89m - một chiều cao đáng mơ ước của bất kì chàng trai nào. Kể từ sau Vietnam’s Next Top Model 2013, anh đã dần khắc phục được những khuyết điểm về biểu cảm và diễn xuất. Văn Kiên là hình mẫu của những người trẻ kiên trì và chăm chỉ theo đuổi niềm đam mê.

Có mặt tại Project Runway Vietnam 2014, hai "mỹ nam" Quang Đại, Văn Kiên được đánh giá là những đối thủ "đáng gờm" trong top 12 người mẫu nam nữ tham gia trình diễn các bộ sưu tập của các NTK.

Project Runway Vietnam 2014 chính thức phát sóng vào 20h Chủ nhật hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ 11/5. Đêm Chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV3 vào ngày 6/7. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước