Mỹ Tâm bối rối trước sự dễ thương của Đông Hùng

CA-Thứ hai, ngày 03/03/2014 09:05 GMT+7

Dành nhiều tình cảm và sự yêu mến cho Đông Hùng, một lần nữa Mỹ Tâm - nữ giám khảo duy nhất của Vietnam Idol bị thu hút bởi nét dễ thương của nam thí sinh này.

Vòng thi Sing-off của đêm công bố kết quẩ Gala 3 của Vietnam Idol diễn ra trong không khí căng thẳng và gay cấn, khi trong 3 thí sinh Ngân Hà, Yến Lê và Đông Hùng sẽ có 2 người bị loại khỏi cuộc thi mà không có quyền cứu của BGK.

Lần thứ hai phải đứng ở trong vòng nguy hiểm, Đông Hùng chia sẻ anh cảm thấy nặng nề vì biết không nhận được nhiều sự ưu ái của khán giả. Chọn Hoàng hôn tháng Tám - một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Phạm Toàn Thắng, Đông Hùng mong muốn sẽ mang lại một hơi thở mới cho ca khúc này. Anh mong rằng khán giả sẽ nhìn thấy sự cố gắng của mình và dành nhiều sự ủng hộ hơn nữa.

Khi được hỏi về thí sinh nào ấn tượng nhất trong vòng Sing-off, Mỹ Tâm đã không hề chần chừ mà chọn ngay Đông Hùng. Nữ giám khảo vô cùng hài lòng khi Đông Hùng đã thể hiện xuất sắc một ca khúc phù hợp với cả giọng hát và phong cách của mình. Mỹ Tâm còn khá ngại ngùng khi thổ lộ cô còn bị thu hút bởi nét dễ thương của chàng trai này.

Kết quả chung cuộc của Gala 3, Đông Hùng là thí sinh được đi tiếp, trong đó Ngân Hà - Yến Lê là hai thí sinh bị loại khỏi cuộc thi.

Mời quý vị khán giả xem lại phần trình diễn của 3 thí sinh Vietnam Idol trong vòng thi Sing-off:

Phần trình diễn của Ngân Hà - Xem tại đây

Phần trình diễn của Yến Lê - Xem tại đây

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước