Mỹ Tâm đi guốc mộc trải nghiệm thử thách cầu bập bênh

T.H-Thứ ba, ngày 29/07/2014 09:38 GMT+7

Lần đầu tiên đến với chương trình Ghế không tựa, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã có những giây phút khó quên khi trải nghiệm thử thách cầu bập bênh của chương trình bằng guốc mộc.

Là khách mời của chương trình Ghế không tựa tuần này, nữ ca sĩ Mỹ Tâm sẽ chia sẻ với khán giả câu chuyện thời thơ ấu, trong đó có quãng thời gian xa nhà tới TP. Hồ Chí Minh để theo đuổi âm nhạc. Đặc biệt, khá nhiều khách mời có mặt tại trường quay đã khá bất ngờ khi Mỹ Tâm tiết lộ cô bắt đầu đi hát tại phòng trà từ nằm 17 tuổi để có thêm chi phí trang trải cho cuộc sống.

Trả lời cho câu hỏi vì sao Mỹ Tâm lại nổi tiếng, cô cho rằng thành công đến do nỗ lực mỗi ngày – “Tâm xác định sẽ làm được những việc gì và phải hoàn thành trong bao lâu, những khó khăn là điều không thể tránh khỏi, phải bước qua vấp ngã và sai lầm thì mới đi tới thành công”, Mỹ Tâm chia sẻ.

Tháng 05/2014 vừa qua, tại Monaco, ca sỹ Mỹ Tâm đã được vinh danh tại Lễ trao giải âm nhạc thế giới - World Music Awards 2014 với giải thưởng Nghệ sỹ có album bán chạy nhất lãnh thổ. Cô chia sẻ đây là điều hạnh phúc và bất ngờ đối với Mỹ Tâm và những người yêu mến cô.

“Giải thưởng này chính là cánh cửa mở ra để bạn bè thế giới nhìn vào Việt Nam, nhìn vào những cống hiến, đóng góp của các nghệ sỹ Việt Nam. Mỹ Tâm sẽ nỗ lực đưa ra nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa để đáp lại sự yêu mến của những người đã quan tâm đến cô trong thời gian qua”, cô nói.

Bên cạnh đó, trải nghiệm hai thử thách cầu gãy nhịp và cầu bập bênh, Mỹ Tâm cùng MC điển trai Công Tố đã đem tới rất nhiều tiếng cười cho khán giả của Ghế không tựa. Chương trình sẽ lên sóng vào 22h30 thứ Tư (30/8) trên VTV6.

Mời quý vị và các bạn theo dõi các hình ảnh hậu trường của Ghế không tựa dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước