Năm 2014, VTV3 sẽ có khung giờ dành cho các sự kiện

Lê Hoa-Thứ ba, ngày 14/01/2014 18:30 GMT+7

Đối với Ban Thể thao – Giải trí và Thông tin kinh tế, 2013 là năm thành công trong khó khăn. Năm 2014, kênh VTV3 sẽ có khung giờ dành cho các sự kiện.

Đối với Ban Thể thao – Giải trí và Thông tin kinh tế, năm 2013 là một năm thành công trong khó khăn. Về tổ chức, Ban có một sự biến đổi cuối năm do phòng Thể thao tách ra thành Trung tâm nhưng hoạt động đơn vị vẫn ổn định. Năm 2013, Ban đã thành lập được một phòng mới là Phòng Ý tưởng và tổ chức sự kiện, hoạt động rất hiệu quả và trong tương lai sẽ tiếp tục phát triển. Trong năm tiếp theo, một trong những mục đích của Ban là "tấn công" internet, điện thoại, facebook để phục vụ cho sự phát triển chung và bắt kịp xu thế. Và phòng Ý tưởng sẽ là phòng quan trọng, tiên phong trong mọi các hoạt động.


Thời gian tới, VTV3 sẽ có khung giờ dành cho các sự kiện. Nhà báo Lại Văn Sâm chia sẻ: “Tôi có niềm tin tương đối bảo thủ là chắc chắn phải làm các sự kiện để hàng năm khán giả phải chờ. Đây là những chương trình nhằm "đánh bóng thương hiệu" chứ không thể đo bằng tiền”.

Cụ thể, trong năm 2004, Ban Thể thao – Giải trí và Thông tin kinh tế sẽ có 8 chương trình lớn, phát sóng vào khung tối thứ 6 trên kênh VTV3. Tháng 3 có Đại nhạc hội Pop-Rock mùa xuân. Tháng 5 có Bài ca chiến thắng nhân dịp 9/5 nói về Ngày chiến thắng phát xít và Kỉ niệm 60 năm giải phóng Điện Biên. Tháng 6 sẽ là Đại nhac hội Pop-Rock mùa hạ. Tháng 9 là Một ngày với VTV chào mừng Ngày truyền thống của Đài THVN (7/9/1970 - 7/9/2014). Tháng 10 là chương trình Đại nhạc hội Pop-Rock mùa thu. Mùng 10/10 sẽ là chương trình kỉ niệm 60 năm giải phóng Thủ đô. Tháng 12, VTV3 sẽ có chương trình 70 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và Đại nhạc hội Pop-Rock mùa đông. Được biết, 8 chương trình lớn này sẽ được đầu tư lớn và hi vọng sẽ trở thành những sự kiện mang thương hiệu của VTV.

‘ Ngoài ra, Ban tiếp tục sản xuất các chương trình phát sóng vào dịp Tết như 12 con giáp, Đón Tết cùng VTV, Tết Đồ Rê Mí . Bắt đầu từ tháng 1, gameshow mới Đừng để tiền rơi

sẽ lên sóng, phát sóng vào tối thứ 5 thay cho Ai thông minh hơn học sinh lớp 5. Talk show mới Sao phải nói thật được phát sóng vào chiều thứ 7, bắt đầu từ tháng 1. Đối với các chương trình xã hội hóa, sẽ có chương trình thay cho Giọng hát Việt là Chinh phục đỉnh cao. Ngoài ra, một số format sẽ quay trở lại các mùa tiếp theo như The Voice Kids, Gương mặt thân quen…

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước