"Nàng Dae Jang Geum" sẽ có phần 2 trong năm nay

Ank (Dịch)-Thứ năm, ngày 09/01/2014 09:32 GMT+7

Trong năm 2014, người hâm mộ sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều bộ phim truyền hình cổ trang Hàn Quốc, nổi bật trong đó là việc thực hiện phần 2 tác phẩm nổi tiếng "Nàng Dae Jang Geum" của đài MBC.

Phần 2 của bộ phim Nàng Dae Jang Geum là một trong 10 dự án của đài MBC được dự kiến sản xuất trong năm 2014. Vào năm ngoái, đài MBC cũng đã tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm ngày phát sóng bộ phim cổ trang lấy đề tài ẩm thực nổi tiếng.

Ra mắt vào năm 2003, Nàng Dae Jang Geum đã tạo ra một cơn sốt ẩm thực truyền thống Hàn Quốc, thông qua câu chuyện cuộc đời của Dae Jang Geum do nữ diễn viên nổi tiếng Lee Young Ae đảm nhận. Bộ phim làm nổi bật được sự tinh hoa và công phu của các món ăn cung đình Hàn Quốc, cũng như tôn vinh được Dae Jang Geum - từ một cung nữ trở thành một nữ đầu bếp tài hoa, một vị quan chính trực trong lịch sử xứ sở Kim Chi.

Nàng Dae Jang Geum thu được thành công rực rỡ về tỷ lệ người xem, đồng thời đưa tên tuổi Lee Young Ae lên tầm cao mới. Hiện mọi quá trình chuẩn bị cho phần 2 vẫn đang nhà sản xuất được giữ kín. Đài MBC cũng sẽ ra mắt bộ phim mới Emperor Pa Chun, xoay quanh cuộc đời của Lee Bang Won, con trai thứ 5 của Lee Sung Kye, vị vua đầu tiên của triều đại Joseon.

Cùng với Nàng Dae Jang Geum, Emperor Pa Chun, bộ phim cổ trang cũng được chú ý trong năm 2014 là Jung Do Jun. Jung Do Jun do đài truyền hình KBS sản xuất, kể về cuộc đời của Jung Do Jun (Jo Jae Hyun đóng), là người hỗ trợ và thân cận của Lee Sung Kye (Yoo Dong Geun đóng), người sáng lập ra triều đại Joseon của Hàn Quốc. Dự kiến bộ phim sẽ lên sóng từ 15/1 tới đây.

‘ Một bộ phim khác của KBS cũng gây được sự chú ý là Inspiring Generation , dài 24 tập và có sự tham gia của nam ca sĩ Kim Hyun Joong cùng nữ diễn viên mới Im Soo Hyang.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước