Nathan Lee gây sốc khi hát nhạc Miley Cyrus theo phong cách Opera

NT-Thứ sáu, ngày 14/03/2014 16:50 GMT+7

Hình ảnh mới của Nathan Lee

Trong liveshow 7 Chinh phục đỉnh cao, Nathan Lee lại tiếp tục gây “sốc” khi tuyên bố sẽ chọn một bản hit đình đám của Miley Cyrus để thể hiện trên sân khấu Opera.

Luôn biến hoá trong mỗi liveshow Chinh phục đỉnh cao với những màn trình diễn sáng tạo, mỗi lần xuất hiện, Nathan Lee lại thu hút sự chú ý của người xem. Với phần trình diễn rock đầy máu lửa ở tuần trước, Nathan Lee đã thật sự lột xác để trở thành thí sinh đạt số điểm cao nhất là 39/40.

Trong đêm thi tới, Nathan Lee lại tiếp tục gây sốc khi anh tuyên bố sẽ chọn một bản hit đình đám của ca sỹ nổi tiếng Miley Cyrus để thể hiện trên sân khấu Opera.

Chia sẻ về liveshow 7 sắp đến gần, Nathan Lee cho biết: “Đứng trên sân khấu Chinh phục đỉnh cao là một cơ hội tuyệt vời để tôi có thể khám phá những góc khác của người nghệ sĩ trong mình. Tôi luôn tự đặt ra cho bản thân nhiều thử thách mới để có thể mang đến cho khán giả những điều đặc biệt, thú vị nhất. Tuần này, mọi người sẽ rất bất ngờ với ca khúc đầu tiên mà tôi chọn thể hiện theo phong cách bán cổ điển. Đây là một hit gây sóng gió của Miley Cyrus trong năm 2013, tôi rất háo hức với phần trình diễn này. Chắc chắn tôi sẽ không để các bạn thất vọng”.

Bên cạnh đó, Nathan Lee cũng sẽ đưa “người yêu tin đồn” Phương Mai lên sân khấu để minh hoạ cho phần trình diễn thứ 2 - một bản Aria khó bằng tiếng Ý .

Liveshow 7 chương trình Chinh phục đỉnh cao sẽ lên sóng lúc 21h, Chủ nhật (16/3) trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước