Nathan Lee khen nức nở Jennifer Phạm

NT-Thứ bảy, ngày 01/03/2014 07:10 GMT+7

Nathan Lee hào hứng nhận lời tham gia xuất hiện trong một chương trình gameshow khi biết người bạn sẽ đồng hành cùng mình chính là Jennifer Phạm.

Vì cả hai đang tham gia chương trình Chinh phục đỉnh cao với vai trò thí sinh và MC nên khi có dịp gặp nhau ở gameshow khác, nam ca sĩ tỏ ra khá thân thiết với Jennifer. Nathan Lee cho biết: “Đối với tôi, Jennifer là một người phụ nữ thông minh, sắc sảo. Cô ấy cũng rất bản lĩnh và nghị lực trong cuộc sống. Người ta thường bảo đàn ông không thích mẫu người phụ nữ quá thông minh như vậy, tôi thì khác, tôi thấy cô ấy thật tuyệt vời’’.

Đêm thi tuần tới của Chinh phục đỉnh cao sẽ loại trực tiếp 2 thí sinh. Do vậy, Nathan Lee không cho phép bản thân nghỉ ngơi mà lập tức lên lịch tập để có những ý tưởng táo bạo, độc đáo hơn. Nam ca sĩ điển trai quyết tâm không để khán giả thất vọng và anh đã chọn một ca khúc rất máu lửa nhằm thay đổi hình ảnh để có màn lột xác đầy ấn tượng trên sân khấu. Nathan Lee hứa hẹn sẽ “lội ngược dòng” trong đêm thi quyết định này.

Liveshow 6 Chinh phục đỉnh cao sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21h, Chủ nhật (9/3) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước