National Geographic tiếp tục gây sốt với Killing Jesus

Bảo Châu-Thứ năm, ngày 20/03/2014 19:25 GMT+7

Kênh truyền hình nổi tiếng thế giới National Geographic (Nat Geo) đang đầu tư thực hiện bộ phim tài liệu thứ ba trong chuỗi đề tài “Killing” về cái chết bí ẩn của các nhân vật lừng danh trong lịch sử.

Trước khi bắt tay vào thực hiện Killing Jesus, Nat Geo từng gây được tiếng vang lớn với hai bộ phim Killing Lincoln và Killing Kennedy. Trong đó Killing Kennedy trở thành bộ phim ăn khách nhất trong lịch sử của Nat Geo và nhận được nhiều đề cử quan trọng tại các lễ trao giải.

Cũng giống như hai bộ phim cùng dòng trước đó, Killing Jesus hứa hẹn tạo nên sự khác biệt bởi cách nhìn nhận, phân tích, xâu chuỗi các dẫn chứng, sự kiện cùng với đó là lối dẫn dắt câu chuyện rất lôi cuốn, kịch tính. Phim được xây dựng dựa theo cuốn sách ăn khách cùng tên của tác giả Bill O'Reilly (viết cùng với Martin Dugard).

Đã có nhiều tác phẩm khác nhau khai thác, lật đi lật lại câu chuyện về cái chết của Chúa nhưng Nat Geo vẫn tự tin rằng họ sẽ tạo được dấu ấn riêng, sự đột phá như đã từng làm được với hai vị Tổng thống nổi tiếng. Để đảm bảo chất lượng cũng như nét đặc trưng của dòng phim, ê kíp thực hiện với toàn những nhân vật bậc thầy được giữ nguyên. Theo kế hoạch, bộ phim Killing Jesus với thời lượng 4 tiếng sẽ được công chiếu vào năm 2015 tới 171 quốc gia trên thế giới.

Hiện nay mảng đề tài tôn giáo đang nhận được sự chú ý đặc biệt của công chúng. Với điện ảnh, hai bộ phim Noah và Son of God tạo nên rất nhiều ý kiến tranh cãi. Còn ở màn ảnh nhỏ, series phim ngắn tập The Bible (Kinh thánh) gây tiếng vang lớn với số lượng khán giả theo dõi đạt mức 13 triệu lượt. Hãng NBC cũng dự định sản xuất phần tiếp theo của The Bible với tên gọi A.D.: Beyond the Bible.

‘ The Bible

‘ Son of God

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước