Ngắm hình ảnh "lột xác" khác lạ của top 7 Project Runway Vietnam 2014

CN, Ảnh: BTC-Thứ ba, ngày 17/06/2014 15:48 GMT+7

Cùng nhìn lại những gương mặt của top 7 Project Runway Vietnam 2014 sau quá trình "lột xác" bất ngờ trong thử thách thứ 5 của chương trình.

Trong tập 6, top 7 Project Runway Vietnam 2014 đã có cuộc "lột xác" bất ngờ với những diện mạo mới và phong cách thời trang lạ mắt.

‘ Diệu Linh trông khác lạ trong kiểu tóc thời thượng song bộ trang phục được Hồng Lam thiết kế bị cho rằng quá tham lam nhiều chi tiết. Diệu Linh khá mũm mĩm và việc kết hợp những chi tiết bèo nhún trong thiết kế của Hồng Lam vô tình làm cho cô gái 19 tuổi càng mập mạp hơn.

‘ Hồng Lam thay đổi 360 độ với mái tóc xoăn được nhuộm đỏ. Đây là phong cách mới được Nguyên Phong sáng tạo cho Hồng Lam. Cùng với bộ váy đen lệch vai, Hồng Lam trông trẻ trung và cá tính hơn rất nhiều.

Lý Giám Tiền tỏ ra rất thất vọng khi mái tóc nhiều màu của anh sớm phải thay bằng màu nâu cổ điển và được uốn xoăn dưới ý tưởng của Minh Quân. Mặc dù Lý Giám Tiền không ưng ý với những gì Minh Quân thực hiện nhưng Ban giám khảo vẫn hết lời khen ngợi việc anh đã lựa chọn phong cách hợp với lứa tuổi 18 của Lý Giám Tiền. Kết hợp áo sơ mi và quần short cùng chất liệu với màu sắc trẻ trung, hình ảnh mới của Lý Giám Tiền khá được lòng Ban giám khảo và giúp Minh Quân giành chiến thắng trong thử thách lần này.

‘ Hình ảnh mới của Minh Công với kiểu tóc được cắt ngắn hai bên và tạo phồng ở giữa theo ý tưởng của Lý Giám Tiền. Đồng thời, Lý Giám Tiền cũng quyết định chọn chất liệu da làm chủ đạo khi thiết kế trang phục cho Minh Công khiến anh khá nam tính và mạnh mẽ. Tuy nhiên, thiết kế này chưa khiến Ban giám khảo hài lòng.

‘ Minh Quân cũng được tạo kiểu tóc thời thượng giống với Minh Công khiến anh trẻ trung hơn. Thùy Nga đã thiết kế cho Minh Quân phong cách thời trang mới với quần âu và áo sơ mi tạo kiểu. Tuy nhiên, thiết kế này lại khiến cô rơi vào nhóm nguy hiểm trong phần đánh giá của Ban giám khảo.

‘ Nguyên Phong được tẩy tóc sang màu bạch kim sành điệu theo ý tưởng của Minh Công. Nguyên Phong còn được Minh Công thiết kế một bộ vest trắng vừa lịch lãm vừa phá cách khiến anh có ngoại hình ấn tượng và phong cách hơn nhưng vẫn toát lên vẻ mạnh mẽ vốn có.

‘ “Gái có chồng” Thùy Nga đã chấp nhận cắt phăng mái tóc dài để tạo kiểu tóc tém cá tính. Diệu Linh là người đảm nhận thay đổi phong cách cho Thùy Nga trong thử thách này. Cô đã phần nào thành công khi tạo được kiểu tóc cá tính cho Thùy Nga và tạo nên bộ vest trắng với những đường cắt may táo bạo.Tuy nhiên, thiết kế này chưa được Ban giám khảo đánh giá cao.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước