Ngắm Hòa Minzy “biến hóa” trong Chung kết Học viện ngôi sao

T.H-Thứ năm, ngày 19/06/2014 09:40 GMT+7

Từ hình ảnh cô gái đằm thắm đất kinh kì tới một rocker mạnh mẽ trên sân khấu, Hòa Minzy đã chứng minh mình là người xứng đáng với ngôi vị quán quân đầu tiên của Học viện ngôi sao.

Là cái tên được nhiều bạn trẻ yêu thích qua các bản cover của các ca sĩ nổi tiếng, tuy nhiên, khi đến với Học viện ngôi sao, Hòa Minzy lại luôn cho thấy khả năng tìm tòi và sáng tạo ở nhiều thể loại. Từ R&B, dance, hiphop đến nhạc trữ tình, quê hương hay nhạc quốc tế, cô gái này đều chứng tỏ sức hút riêng của mình trên sân khấu.

Trong đêm chung kết, Hòa Minzy đã thể hiện tổng cộng 3 ca khúc, đặc biệt trong đó có bài hát Làng quan họ quê tôi - ca khúc từng giúp cô được nhiều bạn trẻ trên cộng đồng mạng biết đến. Phần trình diễn đầy cảm xúc của Hòa Minzy đã thuyết phục các chuyên gia và khiến cả khán đài vỡ òa trong tiếng vỗ tay tán thưởng. Đồng thời, với sự lựa chọn này, Hòa Minzy đã chứng minh mình không chỉ dừng lại ở một “hiện tượng mạng”.

Ngoài ra, trong phần làm mới lại ca khúc single của mình, Hòa Minzy cũng khiến khán giả thích thú khi đem đến một diện mạo mới cho ca khúc gây sốt trên mạng Thư chưa gửi anh.

Chia sẻ về kết quả chung cuộc của Học viện ngôi sao, nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết: “Cả ba học viên Hòa Minzy, Hoàng Yến, Gia Bảo khi bước đến đây thì mỗi bạn đều mang một cá tính, một phong cách riêng không lẫn vào bất cứ ai khác. Đó là điều làm tôi tự hào nhất về các bạn vì dù sao đi nữa cũng chỉ mới sinh năm 1995 nhưng thiên chất và những định hướng âm nhạc của các bạn đều rất rõ ràng. Tuy nhiên trong ba bạn thì có thể Hòa Minzy sẵn sàng hơn một chút và quyết định của khán giả với chiến thắng dành cho Hòa là điều hoàn toàn thuyết phục.”

Với chiến thắng đầy thuyết phục, bên cạnh giải thưởng tiền mặt, Hòa Minzy sẽ nhận được một năm bảo trợ thông tin từ kênh truyền hình MTV Vietnam và một chiến lược truyền thông bài bản, chuyên nghiệp. Đây là bước tiến quan trọng mà cô gái 19 tuổi này đạt được trong sự nghiệp âm nhạc của mình.

Mời quý vị và các bạn theo dõi những tiết mục ấn tượng của Hòa Minzy trong đêm chung kết qua video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước