Ngắm nữ cảnh sát trẻ Diệp Anh trong “Chạm tay vào nỗi nhớ”

NT, Ảnh: VFC-Thứ tư, ngày 20/11/2013 15:14 GMT+7

Cùng lúc nhập 2 vai diễn song sinh trong phim Chạm tay vào nỗi nhớ, Diệp Anh – Hoa khôi của trường đại học Ngoại Thương còn thể hiện sự đa dạng trong hình ảnh sinh viên cảnh sát trẻ trung, xinh đẹp và thông minh.

Ngoài nội dung hấp dẫn về các vụ án đan xen câu chuyện đời sống, tình cảm lãng mạn của sinh viên cảnh sát, Chạm tay vào nỗi nhớ hiện đang lên sóng VTV3 còn nhận được sự chú ý bởi dàn diễn viên trẻ đẹp và diễn xuất tự nhiên.

Bên cạnh hot boy Baggio, Hoa khôi đại học Ngoại thương - Diệp Anh đồng thời đảm nhận 2 vai diễn là chị em song sinh với Ngân Hà nhưng có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau.

Ngân Hà học cùng lớp với Quân “cậu” – một công tử ngang ngược và cá tính, dựa vào người bố có chức vụ trong ngành cảnh sát nên ngông nghênh, luôn gây khó dễ cho các bạn cùng lớp và thầy cô giáo. Ngân Hà luôn cảm thấy khó chịu trước những trò phá phách của Quân nhưng chính cô cũng nhận thấy những điểm tốt đẹp ẩn sâu bên trong con người của cậu sinh viên này.

Trong lúc Quân bị hiểu lầm là kẻ đánh người và có nguy cơ bị đuổi học thì Ngân Hà lại là người duy nhất tin tưởng cũng như tìm mọi cách để bảo vệ người bạn của mình tiếp tục được học tại trường. Ngân Hà và Quân dần có tình cảm với nhau qua những tình huống dở khóc dở cười.

Hãy cùng ngắm những hình ảnh đáng yêu từ nữ cảnh sát Diệp Anh:

‘ Diệp Anh đa dạng trong 2 vai diễn song sinh

Chạm tay vào nỗi nhớ hiện đang phát sóng vào 21h30 thứ 5, 6 hàng tuần trên VTV3. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước