Ngân Khánh đội vương miện đính đá quý và kim cương

Vân Anh-Thứ ba, ngày 21/01/2014 21:15 GMT+7

Chiếc vương miện đính đá quý và kim cương khiến nữ ca sĩ phải cẩn thận với những động tác bê đỡ trong đêm thi "Bước nhảy Hoàn vũ" tối 11/1.

‘ Trong đêm liveshow thứ hai của cuộc thi "Bước nhảy Hoàn vũ", Ngân Khánh và Kristan thể hiện điệu nhảy Pasodoble với câu chuyện về cuộc chiến đấu giữa thiện và ác. Ngân Khánh hóa thân thành nàng công chúa xinh đẹp, trong khi bạn nhảy vào vai thế lực độc ác.

‘ Nữ ca sĩ quyết định đầu tư cho nhân vật của mình với chiếc vương miện đính đá quý và kim cương.

‘ Cặp này có phần trình diễn ăn ý, thể hiện được kỹ thuật chuyên nghiệp trong từng động tác bê đỡ, nét biểu cảm trên gương mặt.

‘ Thảo Trang - vợ cầu thủ Thanh Bình - lột xác và tiến bộ trong đêm thi tối qua. Chuyển động cơ thể của cô uyển chuyển hơn, các động tác bê đỡ cũng được thực hiện thuần thục. Với sự cố gắng, Thảo Trang nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo. Tuy nhiên, kiện tướng dancesport Hồng Việt lưu ý nét biểu cảm gương mặt của cô cần tự nhiên hơn nữa.

‘ "Bà mẹ hai con" Ốc Thanh Vân và bạn nhảy Atanas thể hiện điệu Chachacha sôi động cùng câu chuyện dí dỏm, hài hước của một đôi tình nhân hẹn gặp nhau giữa sân bay. Thanh Vân thực hiện nhiều động tác khó ngay từ đầu tiết mục. Do đó, cô có phần bị đuối ở nửa bài sau.

‘ Hữu Long hoàn toàn chiếm lĩnh sân khấu. Anh mở đầu phần thi với màn xuất hiện cá tính bên chiếc môtô và thực hiện điệu nhảy solo điệu nghệ. Hữu Long cũng khắc phục được hạn chế về biểu cảm so với liveshow 1.

‘ Dù bất lợi về ngoại hình và chuyên môn, Hoàng Mập vẫn ghi điểm bằng quyết tâm khổ luyện và lối diễn xuất duyên dáng. Hoàng Mập nhận được nhiều lời khen sáng tạo khi hóa thân thành Trư Bát Giới dù anh chỉ dừng ở mức thể hiện các điệu nhảy cơ bản.

‘ Trà My Idol liều lĩnh thực hiện nhiều động tác khó cùng bạn nhảy Ali. Thế nhưng, phần trình diễn này vẫn chưa toát lên được tinh thần của điệu nhảy Rumba. Riêng giám khảo Khánh Thi muốn cảm xúc của Trà My phải dâng trào, hòa quyện hơn nữa.

‘ Tim - Vicky được đánh giả triển vọng nhưng phần trình diễn tối qua của cặp này chưa làm giám khảo hài lòng. Các động tác bê đỡ chưa tốt, động tác đôi chỗ nhanh hơn nhạc là điểm trừ của hai thí sinh này.

‘ Diễm My 9x có nhiều tiến bộ qua tiết mục samba sôi động. Ở những giây phút đầu tiên, cô khiến nhiều khán giả thót tim bằng pha ngã nhào từ trên cao xuống.

‘ Thu Thủy lạnh lùng, bí ẩn khi cùng bạn nhảy hóa thân thành ông bà Smith. Những bước nhảy vững chắc và thần thái tốt giúp họ tiếp tục nhận được nhiều lời đánh giá tích cực từ ban giám khảo.

‘ Ốc Thanh Vân - Atanas là cặp được bình chọn nhiều nhất trong liveshow đầu tiên.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước