Ngày 3/5, phim Viết tiếp bản tình ca trên Rubic 8 lên sóng VTV3

T.H-Thứ năm, ngày 24/04/2014 18:07 GMT+7

Là câu chuyện về các bạn trẻ trong những bước đi đầu đời của cuộc sống, 12 tập phim Viết tiếp bản tình ca được thực hiện bởi một ê kíp trẻ sẽ phát sóng chiều thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần trong chương trình Rubik 8, kênh VTV3 từ ngày 3/5.

Vẫn là đề tài tình yêu đôi lứa, với những trắc trở, hiểu nhầm... nhưng bộ phim đã lồng ghép những kiến thức, kĩ năng cần thiết cho giới trẻ và hành trang để đối mặt với cuộc sống thông qua việc đưa ra những quan niệm khác nhau về hạnh phúc một cách hợp lí, hấp dẫn.

Ngọc (Lưu Đê Ly đóng) là con nhà giàu, sành điệu, luôn phá phách còn Ngân (MC Thùy Linh) xuất thân từ nông thôn, thật thà, đầy nhiệt huyết. Ban đầu Ngọc xây dựng tình bạn của cô dựa trên quan điểm vụ lợi: Ngân giúp Ngọc trong việc bài vở ở trường, đổi lại là những bộ quần áo đắt tiền, là lá chắn của Ngọc trước đám bạn luôn đem vật chất ra làm thước đo giá trị con người.

‘ Đôi bạn Ngân (DV Thùy Linh) và Ngọc (DV Lưu Đê Ly)

Nhưng Ngọc đã lầm, Ngân kết bạn với cô vì lẽ khác. Ngân nhận ra đằng sau cái vỏ sành điệu, luôn phá phách kia là bạn Ngọc đáng thương, cô độc. Mồ côi mẹ, thiếu sự quan tâm của bố, căm ghét người tình của ông ta và mối tình đầu đổ vỡ… tất cả khiến Ngọc trượt dài trong lối sống nhợt nhạt, bất cần.

Hai anh chàng dễ thương: Lâm (Thanh Sơn đóng) - chàng công tử đẹp trai, giàu có coi tình yêu như trò tiêu khiển và Đức (diễn viên Công Dũng đóng) - cậu thanh niên được bao bọc quá mức nên trở thành yếu ớt là những người đồng hành với Ngọc, Ngân trong cuộc sống đó.

Cả 4 người trẻ bước vào một hành trình mà bản thân họ không lường trước được kết cục. Những hiểu lầm, rắc rối từ các mối quan hệ cũ, sự phân biệt gia thế và cả những kí ức đau buồn đã trở thành rào cản thử thách tình yêu vừa chớm nở trong họ.

‘ Họ còn trẻ, vì vậy, để đạt được những mong muốn về vật chất họ phải đánh đổi càng nhiều và đó là những thứ thuộc về tâm hồn, tính cách, thuộc về những thứ tốt đẹp của bản thân. Cả Ngọc và Ngân trong Viết tiếp bản tình ca đều phải đối mặt với những đánh đổi đó.

Phim có sự tham gia của 2 gương mặt nghệ sĩ lớn tuổi là NSND Lan Hương và NSND Quốc Trị và dàn diễn viên trẻ như: Công Dũng, Thanh Sơn, Mạnh Dũng… Ngoài ra, 2 vai nữ chính có sự tham gia của MC Thùy Linh (MC Bài hát yêu thích và một số chương trình của kênh VTV2) trong bộ phim truyền hình đầu tay của cô. Sau giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Cánh diều 2014, thì vai diễn này cũng tiếp tục là một cuộc thử sức thú vị của cô MC xinh đẹp và đa tài này.

‘ Thùy Linh vai Ngân trong phim

Chia sẻ về vai Ngân trong phim Viết tiếp Bản tình ca, Thùy Linh cho biết: Đây là một vai diễn thân phận và có những bước chuyển tâm lí phức tạp đối với một diễn viên mới, chính vì vậy Linh phải quan sát, cũng như có sự trưởng thành dần lên trong quá trình đóng phim. Ngân là một cô gái ngoan ngoãn, hiền lành, chịu khó, nhưng có hoàn cảnh khó khăn, phải vươn lên và kéo theo gánh nặng gia đình, nhưng chính những điều đó càng làm cho những giá trị tốt đẹp của Ngân được thể hiện rõ hơn.

‘ Vai nữ chính còn lại được nữ diễn viên với những dạng vai cá tính - Lưu Đê Ly tiếp tục phát huy với tính cách sắc sảo, phong cách sống sành điệu nhưng cũng gặp rất nhiều vấp váp trong cuộc sống. Đạo diễn Vũ Minh Trí - tác giả của bộ phim gây “bão” thời gian qua Chỉ có thể là yêu - tiếp tục làm đạo diễn cho bộ phim Viết tiếp bản tình ca .

Xin mời quý vị khán giả đón xem 12 tập Viết tiếp bản tình ca sẽ phát sóng trong chương trình Rubic 8, VTV3 từ ngày 3/5.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước