Ngô Kiến Huy mang game Flappy bird đến Bước nhảy hoàn vũ

NT-Thứ năm, ngày 27/02/2014 11:58 GMT+7

Đông Nhi và Ngô Kiến Huy sẽ cùng nhau xuất hiện với tư cách khách mời trong liveshow 7 của Bước nhảy hoàn vũ. Thú vị hơn, chàng Bắp sẽ thể hiện điệu nhảy theo ý tưởng trò chơi đang gây sốt – Flappy bird.

Trong liveshow 7 Bước nhảy hoàn vũ, khán giả sẽ có dịp gặp lại gương mặt quen thuộc là Đông Nhi và Ngô Kiến Huy - 2 ca sỹ nổi lên từ cộng đồng mạng nhưng dần khẳng định được tài năng của mình. Trước đây, Đông Nhi từng đảm nhận vai trò MC Bước nhảy hoàn vũ năm 2013 cùng với nam diễn viên Lương Mạnh Hải. Cũng trong năm ngoái, Ngô Kiến Huy đã tham gia cuộc thi với tư cách là thí sinh và xuất sắc dành giải Á quân, đồng thời chàng Bắp và bạn nhảy của mình là Vicky cũng ẵm thêm giải phụ “Cặp đôi sáng tạo nhất”.

Từng nhiều lần kết hợp cùng Đông Nhi để tạo nên cặp đôi song ca Bắp - Nu rất ăn ý, Ngô Kiến Huy lại chinh phục được trái tim các khán giả nữ qua vẻ ngoài điển trai với nụ cười răng khểnh dễ thương cùng những bản pop-ballad ngọt ngào.

Chia sẻ cảm xúc về lần trở lại này, ca sỹ Đông Nhi hào hứng cho biết “Dù vai trò có chút thay đổi, nhưng ngay khi nhận được điện thoại mời hát trong chương trình, tôi đã cảm thấy rất vui và háo hức”. Đông Nhi sẽ gửi đến một ca khúc sôi động nằm trong album vol 2 mang tên I wanna dance. Còn chàng Bắp thì bật mí: “Để hòa mình vào không khí của Đêm điện ảnh cùng các thí sinh, Huy sẽ mang đến cho khán giả một tiết mục nhảy với ý tưởng rất vui nhộn về trò chơi gây sốt gần đây là Flappy bird.”

Với sự góp mặt của Đông Nhi và Ngô Kiến Huy, Đêm điện ảnh của Bước nhảy hoàn vũ 2014 sẽ là đêm hội tụ giữa điện ảnh, âm nhạc và Dancesport. Trong đêm thi này, thông qua các điệu nhảy của mình, các thí sinh sẽ lần lượt tái hiện những tác phẩm điện ảnh kinh điển trên sân khấu của chương trình.

Liveshow 7 Bước nhảy hoàn vũ sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV3 vào lúc 21h ngày 1/3 từ Nhà thi đấu Phan Đình Phùng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước