“Ngoại tình” – Phim mới sắp lên sóng VTV

VTV kết nối-Thứ tư, ngày 09/04/2014 12:38 GMT+7

Để thường xuyên có những bộ phim chất lượng tốt trên sóng truyền hình phục vụ khán giả, thời gian qua, Trung tâm Sản xuất phim truyền hình, Đài THVN liên tục triển khai các dự án phim truyền hình dài tập.

Vào thời điểm này, đạo diễn Trọng Trinh của VFC cũng đang thực hiện một bộ phim truyền hình dài tập có tên Ngoại tình. Phim được khởi quay từ đầu tháng 2 và dự kiến sẽ lên sóng trên VTV tháng 9 năm nay.

Nói về bộ phim, đạo diễn Trọng Trinh chia sẻ, đây là một đề tài mà rất nhiều bộ phim đã sử dụng nhưng lần này, anh sẽ khai thác dưới góc nhìn rất riêng và đan xen nhiều tình tiết mới mẻ.

Điểm mới trong Ngoại tình của đạo diễn Trọng Trinh là ngoài việc thu tiếng trực tiếp, anh cũng mạnh dạn đưa những gương mặt trẻ đảm nhận những vai diễn nặng ký trong phim.

Điển hình là vai nữ chính cho Thu Hằng. Đây là một diễn viên trẻ, không chuyên nhưng đạo diễn vẫn quyết định dành cho cô vai chính. Bởi anh tin, nếu cố gắng truyền hết kinh nghiệm của một diễn viên, đạo diễn của mình cho Thu Hằng và các bạn trẻ cộng với tâm huyết, tình yêu của họ thì các vai diễn sẽ trọn vẹn.

Còn với diễn viên Thu Hằng, để lột tả được cô gái với số phận mong manh, diễn biến nội tâm phức tạp khi gặp phải nhiều biến cố trong gia đình cũng là điều khá áp lực, nhưng áp lực hơn cả là việc phải đảm bảo thuộc thoại cho một bộ phim thu tiếng trực tiếp.

Hiện tại, bộ phim Ngoại tình của đạo diễn Trọng Trinh vẫn đang tiếp tục được thực hiện. Với một kịch bản được đánh giá là đề tài tâm lý gia đình sâu sắc, cùng lối kể chuyện mộc mạc, giản dị và sự mạnh dạn thu tiếng trực tiếp cho phim, hy vọng, bộ phim Ngoại tình sẽ được khán giả đón nhận.

Quý vị hãy click vào video dưới đây để theo dõi chi tiết:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước