Ngọc Anh: “Con gái là nguồn cảm hứng để hát Opera”

NT-Thứ tư, ngày 26/02/2014 19:37 GMT+7

Ngọc Anh và con gái

Sau những buổi tập luyện căng thẳng cho Chinh phục đỉnh cao, Ngọc Anh cho biết con gái chính là nguồn động lực rất lớn để cô tìm được cảm hứng hát Opera.

Trong liveshow 5 Chinh phục đỉnh cao, phong độ của Ngọc Anh có phần “xuống dốc” so với những đêm thi trước. Chọn hình tượng nữ tính nhẹ nhàng cho ca khúc Wishing you were somehow here again nhưng dường như vì quá nhập tâm vào cảm xúc bài hát nên Ngọc Anh đã không giữ được độ dài của hơi ở những quãng cao, phần thi của cô không trọn vẹn như ý muốn.

Giám khảo Ngọc Tuyền cũng bày tỏ quan điểm thẳng thắn rằng phần trình diễn của Ngọc Anh chưa tốt và sẽ cho điểm khắt khe hơn. Kết quả đêm thi, Ngọc Anh là thí sinh nhận số điểm thấp nhất với tổng điểm là 35,5/40.

Khi được hỏi về điều này, Ngọc Anh chia sẻ: “Tôi thực sự khá buồn khi để cảm xúc chi phối quá nhiều trong bài thi. Khi nhận được điểm số thấp nhất trong đêm thi, tôi khá áp lực vì điểm số trong tuần này cũng quyết định đến việc có đi tiếp hay dừng lại của thí sinh trong đêm sau”.

Sau khi Ngọc Khuê chia tay với chương trình thì Khánh Linh và Ngọc Anh là một trong số những ca sĩ được sự kỳ vọng của rất nhiều khán giả. Sau những căng thẳng tập luyện cho những buổi thi, Ngọc Anh cho biết cô tìm niềm vui với con gái nhỏ nhắn, đáng yêu. Đó là nguồn động lực rất lớn để tìm được cảm hứng tập luyện và hát Opera.

Tuần này, chương trình Chinh phục đỉnh cao tạm nghỉ, Ngọc Anh vẫn đang tích cực tập luyện cho đêm thi tiếp theo với chủ đề mới. Ngọc Anh bật mí rằng trong liveshow 6, cô sẽ thực sự bùng nổ để mang đến cho mọi người phần trình diễn ấn tượng và thu hút nhất.

Đêm thi tiếp theo Chinh phục đỉnh cao sẽ lên sóng vào lúc 21h, Chủ nhật (9/3) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước