Ngọc Ánh sẽ cháy hết mình tại Dấu ấn số 12

P.V-Thứ tư, ngày 23/07/2014 12:40 GMT+7

Nữ ca sĩ Ngọc Ánh tại buổi họp báo ngày 22/7. (Ảnh: BTC cung cấp)

Ngọc Ánh – nữ ca sĩ nổi tiếng của thập niên 80 – nói rằng các ca sĩ trẻ ngày nay thuận lợi và may mắn hơn rất nhiều so với thế hệ của chị. Ngọc Ánh sẽ là nhân vật của liveshow Dấu ấn số 12 diễn ra vào ngay 2/8.

Trong cuộc gặp gỡ báo giới vào ngày hôm qua (22/7), nữ ca sĩ Ngọc Ánh – một trong những tên tuổi của âm nhạc Việt Nam thập niên 80-90 – xuất hiện trong bộ đồ bà ba giản dị. Chị đã chia sẻ rất nhiều câu chuyện về làm nghề cũng như về liveshow sắp diễn ra của chị tại chương trình Dấu ấn. Trong đó, nữ ca sĩ nói, thế hệ của chị, để có được thành công cần rất nhiều sự khổ luyện và không có nhiều điều kiện thuận lợi như các ca sĩ ngày nay.

Nữ ca sĩ Ngọc Ánh kể lại rằng chị từng phải lặn lội sang Singapore để tìm mua những chiếc băng cassette gốc, viết lại lời ra giấy và nhờ các chuyên gia Anh ngữ kiểm tra lại độ chính xác. Chị luôn rất cẩn trọng về lời nhạc và sự cẩn trọng này chưa từng thay đổi trong cuộc đời làm nghề của chị. Ngọc Ánh cũng rất trân quý những kỷ vật, những giải thưởng chị đã nhận được và tất cả chúng sẽ xuất hiện trong liveshow Dấu ấn của chị tới đây.

Nói về liveshow tại Dấu ấn sắp diễn ra, nữ ca sĩ cho biết chị sẽ thể hiện lại tất cả những bản hit trong sự nghiệp ca hát của chị và ngoài ra, chị sẵn sàng hát thêm nếu khán giả yêu cầu. Ngọc Ánh nói với sự nhiệt tình đầy hào hứng. Chị tự tin về sức khỏe và giọng hát của mình và hứa rằng sẽ có một đêm diễn “cháy hết mình”. Để chứng minh cho lời nói, nữ ca sĩ đã trình diễn ngay ca khúc Anh ba Hưng tại cuộc gặp gỡ với báo giới trong ngày 22/7.

Liveshow của ca sĩ Ngọc Ánh sẽ diễn ra vào ngày 2/8 tại nhà thi đấu Nguyễn Du, thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9.

Một số hình ảnh tại buổi gặp gỡ báo giới của ca sĩ Ngọc Ánh:

‘ Ngọc Ánh và ca sĩ Phương Thanh. Phương Thanh cũng sẽ là một trong những nhân vật sẽ xuất hiện tại liveshow Dấu ấn của ca sĩ Ngọc Ánh.

‘ Phương Thanh hy vọng mình sẽ là một nhân tố làm nên sự thành công cho liveshow của Ngọc Ánh vào tối 2/8.


‘ Ngọc Ánh và nhà báo Nguyễn Minh - người dẫn chương trình của liveshow Dấu ấn.


‘ Nữ ca sĩ Ngọc Ánh chụp ảnh chung cùng ca sĩ Phương Thanh, bà Bích Phương - mẹ của nam ca sĩ Kasim Hoàng Vũ - và bà Kim Loan - mẹ của ca sĩ Ngọc Sơn.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước