Ngọc Quyên bất ngờ chia tay Bước nhảy hoàn vũ

Huyền Trang-Chủ nhật, ngày 19/05/2013 05:00 GMT+7

Cặp đôi Ngọc Quyên

 Là một trong những thí sinh có nhiều đêm thi tỏa sáng với sở trường là các điệu standard, Ngọc Quyên đã phải chia tay cuộc thi khi chủ đề đêm bán kết là vũ điệu samba nóng bỏng.

Là thí sinh đầu tiên thể hiện phần thi, Ngọc Quyên khá căng thẳng khi thể hiện điệu Samba với những bước chân có phần loạng choạng. Trong liveshow 9, các bước di chuyển của Ngọc Quyên bị nhận xét là thiếu điểm dừng, thiếu nét đặc trưng của Samba.

‘ Ở phần nhảy freestyle trên nền nhạc Michael Jackson, Ngọc Quyên dường như lấy lại được sự tự tin, hòa mình vào từng bước nhảy. Giám khảo Khánh Thy khen "động tác rất vừa và đẹp mắt", chỉ tiếc bài nhảy chưa có đột phá. Cùng quan điểm với Khánh Thi, giám khảo Lê Hoàng góp ý Ngọc Quyên cần "điên" hơn một chút.

Sau 2 phần thi với tổng điểm 68 thấp nhất trong 4 thí sinh và phải dừng chân ở Bán kết, nhường bước cho Lan Phương, Yến Trang và Ngô Kiến Huy.

“Nóng bỏng” với Samba

‘ Điệu samba được Lan Phương thể hiện khá chỉn chu nhưng cũng giống như những đêm thi trước, người xem vẫn không thấy được chất “máu lửa” trong tiết mục của Lan Phương.


Giám khảo Ly Ly nhận xét: “Tôi luôn mong chờ bạn bật lên như một ngôi sao, thế nhưng bạn luôn thiếu sự bốc lửa và cháy bỏng, tuy rằng kỹ thuật của bạn hoàn thiện và bài nhảy rất chỉn chu, sạch sẽ”. Khánh Thi cho rằng Lan Phương “vẫn còn nhầm lẫn giữa nhảy và múa, cái gì cũng chậm, mặc dù không chê vào đâu được nhưng nó lại bị nhạt”.

‘ Sau 3 tuần liên tiếp bứt phá ấn tượng, tuần này Ngô Kiến Huy bắt đầu bị “đuối”. Hóa thân vào nhân vật rất dễ thương là chàng nấm Mario giải cứu công chúa, Ngô Kiến Huy một lần nữa mang đến màn trình diễn thú vị cho khán giả. Tuy nhiên, tiết mục này chưa thể hiện được đúng điệu samba.

Giám khảo Ly Ly nhận xét: “Không cảm nhận được chất samba trong bài nhảy của Huy, khô khan và thiếu nhuần nhuyễn”. Lê Hoàng cho rằng: “Phần nhảy của Huy hơi chậm và hơi căng thẳng. Tôi biết là Huy luôn bắt mình phải nhớ điệu samba nhưng chính cái đó làm hại Huy vì Huy không làm một cách tự nhiên mà trong tình trạng nhớ bài”.

‘ Nếu như Lan Phương được giám khảo nhận xét mặc dù thiếu chất “lửa” nhưng lại luôn đầu tư tập trung cho chất lượng bước nhảy thì Yến Trang được nhận xét do quá chú trọng vào hình thức bên ngoài và yếu tố sân khấu đã khiến bước nhảy không quá chiều sâu. Giám khảo nhắc nhở Yến Trang cần phải biết tiết chế hơn về sự “máu lửa” của mình.

Minh Hằng đánh giá cao Yến Trang vì tuột dây giày nhưng vẫn hoàn thành tốt bài nhảy, chỉ có hơi quá "máu lửa", cần tiết chế lại. Khánh Thi cho rằng bài dựng rời rạc thiếu chất của điệu samba, “giống như một ca sĩ đang hát có minh họa chứ không phải một vũ công trên sàn nhảy”.

Nhảy Freestyle trên nền nhạc Michael Jackson

‘ Lan Phương hoàn toàn lột xác trong phần nhảy này với sở trường múa đương đại. Thể hiện điệu nhảy trên nền ca khúc nổi tiếng Earth Song của Michael Jackson, Lan Phương đã nhận được nhiều lời khen của Ban giám khảo.


Trần Ly Ly khen bài nhảy rất tốt, sẽ cho điểm cao. Lan Phương uyển chuyển, nhập tâm tới mức khiến Khánh Thi phải "nổi da gà". Minh Hằng khen nữ diễn viên tỏa sáng hơn cả bạn nhảy chuyên nghiệp, không còn gì có thể tốt hơn. Với 39 điểm, Lan Phương đạt tổng điểm 75 cao nhất đêm bán kết.

‘ Tái hiện hình ảnh của Michael Jackson từ trang phục đến điệu nhảy mang đầy dấu ấn của ông là Moon walk và nghiêng 45 độ không ngã, Ngô Kiến Huy đã có màu sắc riêng cho tiết mục của mình. Tuy nhiên, chàng Bắp mới chỉ thể hiện được “bề mặt” của điệu nhảy, “chưa làm đến nơi, đến chốn”. Phần thi được 35 điểm, nâng tổng điểm của Ngô Kiến Huy lên 69 điểm.

‘ Yến Trang có phần thể hiện chachacha kết hợp pasodoble sáng tạo trên nền nhạc Michael Jackson. Bài nhảy tuy đẹp mắt nhưng vẫn chưa ra chất của Michael Jackson. Trần Ly Ly cho rằng Yến Trang vẫn bị sa vào các chiêu trò trên sân khấu nên không tập trung cho bài nhảy.

Như vậy, vào tuần sau (25/5), Bước Nhảy Hoàn Vũ sẽ bước vào đêm thi quyết định với cuộc tranh tài của Lan Phương, Yến Trang và Ngô Kiến Huy để tìm ra người đăng quang ở mùa giải thứ tư.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước