Ngọc Thịnh trở thành Vũ công được yêu thích nhất

HT (ảnh BTC)-Chủ nhật, ngày 08/12/2013 08:31 GMT+7

 Với 35% tổng bình chọn, hotboy Ngọc Thịnh đã đăng quang danh hiệu Vũ công được yêu thích nhất trong mùa thi thứ hai "Thử thách cùng bước nhảy".

Trước khi Đêm đăng quang Thử thách cùng bước nhảy (TTCBN) mùa thứ hai diễn ra, ca sĩ Thanh Bùi từng nhận định, Ngọc Thịnh sẽ lên ngôi số 1 bởi ở chàng trai này có ánh mắt và thần thái của một ngôi sao.

Ngô Thanh Vân - một giám khảo khách mời quen thuộc của TTCBN cùng chung dự đoán Ngọc Thịnh sẽ vô địch. Bản thân Ngọc Thịnh cũng rất tự tin vào khả năng chiến thắng của mình khi hotboy này liên tục nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ phía khán giả qua các vòng thi.

Khi các kết quả bình chọn cuối cùng của TTCBN được công bố, không ít người cảm thấy nuối tiếc khi vũ công tài năng Đình Lộc chỉ về đích ở vị trí thứ ba, xếp trên Ngọc Anh. Kiện tướng dancesport 17 tuổi Mỹ An giành được 30% tổng bình chọn và xếp ở vị trí thứ hai. Ngọc Thịnh trở thành Vũ công được yêu thích nhất với 35% số phiếu qua hai đợt bình chọn.

‘ Niềm vui chiến thắng của Ngọc Thịnh

Trong suốt quá trình tham gia TTCBN mùa thứ hai, Ngọc Thịnh được đánh giá là thí sinh thích nghi rất nhanh và rất tốt với các thể loại nhảy khác nhau bên cạnh sở trường chính là hiphop. Ngoài ra, chàng trai trẻ tuổi có gương mặt sáng sân khấu này còn được biết đến với nghị lực vượt khó, tinh thần lạc quan và niềm đam mê nhảy mãnh liệt. Giải thưởng 400 triệu đồng từ chương trình sẽ giúp Ngọc Thịnh chạm tới ước mơ xây ngôi nhà mới cho bố mẹ.

‘ Ngọc Thịnh muốn dùng tiền thưởng xây nhà mới cho bố mẹ

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước