Ngọc Tình chia tay Bước nhảy hoàn vũ

HT-Chủ nhật, ngày 07/04/2013 07:05 GMT+7

Mặc dù được đánh giá tiến bộ khá nhiều và có bài nhảy đẹp nhất trong 3 đêm thi nhưng với số điểm trung bình thấp nhất, Ngọc Tình đã phải dừng bước.

Theo luật chơi, bắt đầu từ đêm thi thứ 3, cặp thí sinh có số điểm thấp nhất sẽ bị loại. Điều đó khiến cho show 3 của Bước nhảy hoàn vũ diễn ra khá gay cấn và nhiều bất ngờ. Tại đêm thi này, nữ ca sĩ Thủy Tiên là giám khảo khách mời ngồi trên "ghế nóng" bên cạnh Lê Hoàng, Trần Ly Ly, Khánh Thi.

Là thí sinh có nhiều tiến bộ trong từng bước nhảy, Ngọc Tình đã có phần thi đẹp nhất trong 3 đêm với trang phục nam tính và nét uyển chuyển nhưng vững chắc khi thể hiện điệu Rumba. Thủy Tiên khen ngợi nỗ lực rất lớn của Ngọc Tình khi vừa phải học điệu nhảy mới, vừa phải thuộc bài. Còn giám khảo Trần Ly Ly cho rằng ở đêm thứ nhất không tin tưởng Ngọc Tình, nhưng đêm nay cô đã hoàn toàn tin tưởng bởi sự chuyển động hông của anh rất đẹp, nâng đỡ bạn nữ cũng tốt.

Mặc dù có nhiều cố gắng nhưng may mắn không đến với Ngọc Tình khi số điểm trung bình trong 3 đêm thi của anh thấp nhất vì thế anh trở thành thí sinh đầu tiên phải dừng cuộc chơi.

‘ Trong khi đó, nữ diễn viên Maya khiến người xem như lạc vào không gian đầy say đắm của điệu Rumba. Maya khiến giám khảo Ly Ly cảm động bởi Maya quá đẹp và là một trong hai thí sinh tạo được cảm xúc, tạo ra không gian tình yêu lãng mạn.

Cùng chung nhận xét với Trần Ly Ly, giám khảo Lê Hoàng cũng dành mỹ từ “tuyệt vời” cho tiết mục của Maya. Và lần duy nhất trong show thứ 3, Lê Hoàng không ngần ngại dành điểm 10 cho cặp đôi này. Với hai điểm 10 từ Lê Hoàng và Thuỷ Tiên, Maya là thí sinh giành số điểm cao nhất là 37 điểm.


Đứng thứ hai về điểm số trong đêm thi tối qua là cặp đôi Yến Trang – Tisho với 36 điểm. Yến Trang mở màn đêm thi với điệu Pasodoble đã nhận được nhiều nhận xét tích cực từ hàng ghế giám khảo. Yến Trang đã thể hiện tốt các động tác kỹ thuật phức tạp tuy nhiên về biểu cảm chưa thể hiện hoàn chỉnh. Giám khảo Khánh Thi cho rằng, cô thích cách dàn dựng của Yến Trang nhưng cảm thấy có đôi chỗ Yến Trang bị mất tập trung.

‘ Hòa hiệp – Vesela với lựa chọn điệu Rumba đã nhận được lời khen từ giám khảo Khánh Thi, cô cho rằng Hòa Hiệp đêm nay thể hiện tốt hơn bạn nhảy, đặc biệt anh biết dẫn bạn nữ nhảy xoay. Tuy nhiên, phần hông và khuôn mặt biểu cảm của anh cần mềm mại, biểu cảm hơn, say đắm hơn theo lời nhận xét của Ly Ly.

‘ Là cặp thí sinh được yêu thích nhất tuần qua, Trương Thế Vinh - Inna gây bất ngờ khi hóa thân thành Michael Jackson chọn điệu Tango trên nền nhạc ca khúc nổi tiếng Beat it . Thủy Tiên thích ý tưởng của cặp đôi nhưng phần sau nhân vật nam còn ít đất diễn. Còn Lê Hoàng cho rằng điệu Tango không sôi động như vậy. Cặp đôi nhận được 4 điểm 8 từ giám khảo.

‘ Bảo Anh và Atanas thể hiện điệu Pasodoble trên nền nhạc phẩm Unstoppable của nhóm E.S. Posthumus. Cả Lê Hoàng và Khánh Thi đều cho rằng, động tác của Bảo Anh còn quá yếu so với người nhảy điệu Pasodoble. Trong khi đó, giám khảo Trần Ly Ly lại có nhận xét Bảo Anh đã cố gắng, đã tạo được cảm giác sắc, gọn.

Lựa chọn vũ điệu Pasodoble với hình ảnh về phù thuỷ và thợ săn, Ngọc Quyên khiến giám khảo Ly Ly thích thú với ý tưởng này. Theo giám khảo Trần Ly Ly, Ngọc Quyên đã làm đúng tinh thần của Pasodoble, tạo hình và ánh sáng phần đầu tốt nhưng những chuyển động một mình của Ngọc Quyên còn chưa vững. Giám khảo Khánh Thi cho biết, cô chưa cảm nhận được điệu nhảy, chưa thấy cái khung của điệu nhảy và không thấy được Ngọc Quyên của đêm thứ 2.

‘ Ngô Kiến Huy tiếp tục giữ vững phong độ khi thể hiện điệu Tango trên nền ca khúc Nobody nổi tiếng của Wonder Girls. Ngô Kiến Huy được Lê Hoàng khen ngợi bởi tính tỉ mỉ, để ý từng chi tiết nhỏ như cách đặt tay rất “chuẩn”. Tuy nhiên, động tác bê đỡ của Ngô Kiến Huy gặp một chút lỗi khiến tiết mục không được hoàn hảo.

Cặp đôi Hồ Vĩnh Khoa đã có phần mở đầu khá hài hước và sáng tạo với câu chuyện thành Troy năm 2013. Nếu như ở 2 đêm trước Hồ Vĩnh Khoa được đánh giá cao về khả năng nhảy thì đêm nay anh lại hơi “uể oải”, “ngái ngủ” trong điệu Rumba. Giám khảo Lê Hoàng cho rằng dường như Vĩnh Khoa đã hiểu hơi thái quá về điệu nhảy, khiến bạn nhảy nữ quá nổi trội. Trần Ly Ly nhận xét việc chọn bài nhạc khó nên phần đầu Khoa không vào đúng nhạc và Khoa thiếu sự say đắm.

‘ Lan Phương và Valeri thể hiện điệu Tango. Với nhận xét “một tiết mục tuyệt vời”, Lê Hoàng đã hào phóng cho tiết mục này điểm 9. Thủy Tiên cũng cho rằng các điệu nhảy của Lan Phương ngày càng chắc chắn hơn. Cặp nhảy đạt số điểm khá cao là 35 điểm.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước