Ngôi sao thiết kế Việt Nam: Nhiều NTK tên tuổi góp mặt

NT, Ảnh: Phạm Thế Danh - Hoàng Khanh-Thứ tư, ngày 14/08/2013 11:00 GMT+7

 Vòng sơ tuyển Fashion Star – Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013 được diễn ra dưới sự thẩm định của Hội đồng Ban giám khảo gồm nhà thiết kế Minh Hạnh và Công Trí.

12 gương mặt xuất sắc nhất của Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013 đã hé lộ. Đó là những nhà thiết kế (NTK) từng có nhiều thành công trong lĩnh vực thiết kế thời trang trong nước như: Tăng Thành Công, Hà Nhật Tiến, Nguyễn Đức Duy, Anh Thư, Dũng Hà, Ngô Khánh Vân, Hà Đình Mão, Ngọc Tuyền, Quang Nhật, Hoàng Kha, Trường Duy và Hữu Sang.

Nội dung sơ tuyển gồm 2 phần. Ở phần thi thứ nhất, các thí sinh phải hoàn thành bộ sưu tập của mình trong thời gian 60 phút, gồm 3 mẫu thiết kế dành cho trang phục công sở, trang phục dạo phố và trang phục dạ tiệc với ý tưởng tự do. Ở phần thi thứ hai, Ban giám khảo phỏng vấn các thí sinh dựa trên các mẫu thiết kế vừa hoàn thành hoặc dựa trên các bộ sưu tập của thí sinh gửi về ở vòng sơ tuyển 1. Mỗi thí sinh có 3 phút để trình bày ý tưởng và phản biện.

Hầu hết thí sinh đều có nhiều ý tưởng và cách thể hiện mới lạ, phá cách trong những mẫu thiết kế của mình. Cho nên, thay vì chọn ra 10 thí sinh xuất sắc nhất như dự kiến ban đầu, Ban tổ chức đã nâng tổng số thí sinh được chọn lên thành 12 để các nhà thiết kế trẻ có cơ hội được thể hiện tài năng và sự sáng tạo của mình trước khán giả.

‘ Ban giám khảo của Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013

‘ Một số hình ảnh trong buổi sơ tuyển

‘Các thí sinh tham dự chương trình

Chương trình Fashion star – Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013 dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào tháng 10 trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước