Ngôi sao Việt - Tập 17: Thúy Vy, Diệu Linh sẽ sớm ra về?

CA-Chủ nhật, ngày 06/07/2014 00:55 GMT+7

Những gì diễn ra ở tập 17 Ngôi sao Việt – VK pop Super star đã cho thấy nhiều khả năng Diệu Linh - Thúy Vy sẽ bị loại khỏi cuộc thi.

Để chọn ra top 3 thí sinh xuất sắc nhất tranh tài trong đêm chung kết, top 6 Ngôi sao Việt đã trải qua phần thi nhiều thử thách với chủ đề Ca khúc có ý nghĩa nhất.

Kim Cương từ top 3 thí sinh nhóm nguy hiểm ở tập trước đã bất ngờ vươn lên mạnh mẽ trong phần thi của mình tại tập 17. Bao giờ em biết qua phần thể hiện của Kim Cương đã nhận được nhiều lời khen ngợi của các giám khảo, dù phần thi này vẫn còn thiếu sót.

‘ Giám khảo Hwang Seong Jin cho biết dù anh không hiểu tiếng Việt nhưng qua phần thể hiện của Kim Cương, anh có thể cảm nhận đây thực sự là một bài hát hay. Rapper Mario cũng không ngại ngần khen ngợi đây là tiết mục hay nhất của Kim Cương từ trước đến giờ. Với sự thể hiện xuất sắc của mình, Kim Cương đã nhận được điểm số rất cao – 370 điểm.

Tự tin với vị trí số 1 ở phần thi trước nên Thu Giang đã không cẩn trọng trong việc chọn bài hát. Ca khúc Đừng ngoảnh lại đã không mang đến cho khán giả sự thích thú hay hấp dẫn, ngược lại, còn bị giám khảo Hwang Seong Jin chê đây là bài hát mà Thu Giang thể hiện kém nhất từ trước đến nay. Cả hát và vũ đạo thí sinh này đều chưa thể hiện hết mình.

Cũng giống Thu Giang, các thí sinh còn lại của top 6 đã nhận nhiều lời chê nặng nề, đặc biệt là Thúy Vy và Diệu Linh. Sự thay đổi hình ảnh từ sexy, quyến rũ sang hiền lành, nữ tính của Thúy Vy bị đánh giá là tác dụng ngược. Phương Thanh thẳng thắn cho rằng đó là một sự lựa chọn sai lầm. Thúy Vy dễ thương, nhưng hình ảnh này không hợp cả về cảm xúc và cá tính, làm giảm đi sự cuốn hút của cô. Chỉ khi hát và nhảy với những ca khúc bốc lửa, Thúy Vy với thể hiện hết được thế mạnh của mình.

‘ Hoa nắng qua phần thể hiện của Diệu Linh chỉ được 356 điểm, thấp nhất trong top 6. Dù đã có những cố gắng nhưng Diệu Linh không thể thay đổi được chất giọng quá yếu của mình. Với rất nhiều thiếu sót, Diệu Linh đã khiến các giám khảo cảm thấy vô cùng thất vọng.

‘ Với hai thí sinh nam còn lại, Thanh Tùng và Hoàng Sơn cũng không tránh khỏi những lời chê từ giám khảo. Với Hoàng Sơn, dù phần trình diễn Ordinary People (John Legend) nhận được điểm số cao nhất tới 374 điểm, nhưng thí sinh này vẫn bị cả bốn giám khảo không hài lòng.

‘ Đối với Thanh Tùng, phần thi của nam thí sinh này bị đánh giá còn thiếu cao trào nhưng vẫn nhận được 362 điểm, xếp vị trí thứ 3.

Tập 18 Ngôi sao Việt sẽ quyết định ai sẽ là thí sinh có mặt tại vòng chung kết. Những thí sinh may mắn này sẽ có cơ hội đứng chung sân khấu với ca sĩ Phương Thanh và ngôi sao xứ Hàn Ailee.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước