Ngôi sao Việt - Tập 17: Top thí sinh "vớt" tạo nguy hiểm, kịch tính

CA-Thứ bảy, ngày 28/06/2014 23:09 GMT+7

Ngôi sao Việt – VKpop super star tập 16 đã cho thấy sự lột xác ngoạn mục của các thí sinh được “vớt” lại sau khi bị loại. Thanh Tùng, Thu Giang, Kim Cương đã thực sự bùng nổ báo trước việc nhiều thí sinh top 4 trước đây sẽ sớm bị loại nếu không cố gắng.

Top thí sinh "vớt" bứt phá ngoạn mục

Ngay lần đầu đầu tiên gặp Thu Giang, ca sĩ Phương Thanh đã chắc chắn rằng thí sinh này sẽ đi đến cuối cuộc thi, và thực sự Phương Thanh đã không nhìn nhầm người. Chọn Make you fell my love của Adele, Thu Giang đã khiến các giám khảo khó tính phải dành cho cô những lời khen ngợi. Giám khảo Shinsadong Tiger đánh giá tiết mục của Thu Giang là xuất sắc, hoàn toàn khác hai năm trước, khi cô tham gia cuộc thi Kpop Star Hunt 2012.

‘ Cho thấy mình sở hữu một kỹ thuật hát tốt, luôn thay đổi để tạo nên những hình ảnh mới mẻ, Thu Giang đã nhận được của giám khảo Mario điểm số 99, điểm số cao nhất của chương trình. Giám khảo này cũng không ngại ngần bày tỏ sự thích thú trong tiết mục bùng nổ của Thu Giang. Chung cuộc, cô gái xinh đẹp này đã nhận được 373 điểm của 4 giám khảo.

‘ Những lần bị đánh trượt rồi lại được “vớt” đã cho Thanh Tùng sự quyết tâm phải chiến thắng khi bước vào vòng chung kết Ngôi sao Việt . Hát lại xuất sắc ca khúc nổi tiếng của Michael Buble - Feeling Good , Thanh Tùng cho thấy nhận xét “Tùng diễn như một nghệ sĩ hàng đầu” của giám khảo Shinsadong Tiger là hoàn toàn chính xác.

‘ Lên sân khấu với hình ảnh khác lịch lãm với một chút bất cần, sự cuốn hút của Tùng khiến thí sinh này nhận được điểm số rất cao, tới 370, hơn hẳn Hoàng Sơn, vốn là ứng viên số 1 của giải quán quân Ngôi sao Việt . Nhà sản xuất Kim Do Hoon nhận xét, trong số các thí sinh của Ngôi sao Việt , Thanh Tùng là người có tông giọng hay nhất.

‘ Thí sinh cuối cùng được top 3 được vớt lại – Kim Cương - cũng đã có phần trình diễn khá hấp dẫn với điểm số nhận được là 362.

‘ Sự bùng nổ của các thí sinh được vớt lại đã trở thành mối nguy cho nhiều thí sinh của top 4. Không còn giữ được nét mặt xã giao trước máy quay, cả Hồng Phú, Thúy Vy và Diệu Linh đều bày tỏ sự lo lắng, thay vì đến chúc mừng các thí sinh còn lại. Máy quay tại phòng chờ cũng cho thấy ngay cả Hoàng Sơn cũng không hề vui.

‘ Kết quả, sau phần thi cá nhân, Thu Giang đã đột phá mạnh mẽ để trở thành người có điểm số cao nhất (373), tiếp theo là Thanh Tùng (370), Hoàng Sơn (367), Kim Cương (362), Thúy Vy (353), Hồng Phú (327) và Diệu Linh (329). Với giọng hát kém nổi bật đã khiến Hồng Phú phải ra về trong nước mắt với điểm số thấp nhất. Thí sinh này kém Diệu Linh đúng 2 điểm.

Tập 17 Ngôi sao Việt sẽ có thêm một thí sinh sẽ phải nói lời tạm biệt với chương trình. 3 thí sinh xuất sắc nhất của Ngôi sao Việt sẽ có mặt trong đêm Liveshow được tổ chức vào 19/7 tại Hà Nội.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước