Ngôi sao Việt tập 3: Giọng ca 12 tuổi chinh phục khán giả

NT-Chủ nhật, ngày 30/03/2014 07:59 GMT+7

Các giám khảo của Ngôi sao Việt tỏ ra thích thú với những thí sinh lần đầu tiên lên sân khấu dù ở họ còn đôi chút vụng về, đặc biệt là giọng ca 12 tuổi Dương Minh Anh.

Tối qua (29/3), tập 3 Ngôi sao Việt đã gây ấn tượng với khán giả không phải bằng những hot boy, hot girl mang phong cách Hàn Quốc mà chính là cô bé 12 tuổi Dương Minh Anh. Chọn ca khúc Love you like a love song của ca sĩ Selena Gomez, thí sinh nhỏ tuổi nhất của cuộc thi khiến cả ba giám khảo phải nhún nhảy theo phần trình diễn của mình.


Sở hữu giọng hát khỏe, vang, dù còn một vài nốt cao chưa chuẩn nhưng Mario đánh giá cao giọng hát của Minh Anh, ca sĩ Phương Thanh và John Huy Trần cũng kỳ vọng thí sinh này sẽ đi rất xa trên con đường âm nhạc. Chỉ tiếc vì chưa có kinh nghiệm sân khấu nên Minh Anh diễn hơi cứng và theo lời giám khảo Mario, nếu thả mình theo nhạc, cử động một chút và tận hưởng cảm giác đứng trên sân khấu, cô bé 12 tuổi này thực sự sẽ là một đối thủ đáng gờm của bất cứ thí sinh nào.

Không màu mè mà giản dị, mộc mạc, phần trình diễn 12 giờ của Thanh Tùng được Phương Thanh đánh giá là hoàn chỉnh với một người đầu tiên đứng trên sân khấu.

Trong khi đó, những thí sinh mang phong cách Hàn Quốc đã phải nhận những lời nhận xét thực sự khắt khe của các giám khảo. Trần Anh Khoa, thí sinh được ví như Justin Bieber Việt Nam tại cuộc thi này khiến John Huy Trần thấy “hụt hẫng” vì phong cách thì rất sáng nhưng chất giọng thì chưa tới. Phan Kim Cương, người đẹp cover lại ca khúc 10 Minutes của Lee Hyori, sau đó là Tình yêu màu nắng cũng bị Phương Thanh chê là giọng chưa tốt, dù có ngoại hình hợp với giải trí.

Tập 3 khép lại với sự xuất hiện trở lại của Anh Phương, nữ du học sinh xinh đẹp. “Mỹ nhân” từng được Mario cứu ở tập 1 bất ngờ nói lời chia tay với Ngôi sao Việt với lý do việc học tập của ở nước ngoài không cho phép cô tiếp tục tham gia cuộc thi.

Với lời giã biệt này, danh sách thí sinh Ngôi sao Việt lọt vào vòng Ngôi nhà chung chỉ còn lại 44. Họ sẽ tiếp tục tranh tài để có được chuyến tập huấn mơ ước kéo dài hơn 2 tháng tại Hàn Quốc.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước