Ngôi sao Việt - Tập 7: Chính thức lộ diện Top 15 được sang Hàn Quốc

CA-Thứ bảy, ngày 26/04/2014 21:39 GMT+7

Trải qua nhiều vòng thi căng thẳng, 15 thí sinh của Ngôi sao Việt đã giành được cơ hội có mặt tại Hàn Quốc để bắt đầu quá trình đào tạo bài bản nhưng không kém phần áp lực.

Hai nhóm nhạc tạo được ấn tượng nhất với giám khảo

Trong 8 nhóm nhạc có mặt tại vòng thi cuối ở Bán kết Ngôi sao Việt, nhóm thí sinh Anh Khoa, Hoàng Sơn, Thanh Tùng và nhóm thí sinh Phương Linh, Thu Giang, Đức Việt đã được BGK đồng ý chọn cả nhóm để sang Hàn Quốc.

Với nhóm Bad boy, 3 chàng trai Anh Khoa, Hoàng Sơn và Thanh Tùng đã khiến các giám khảo, đặc biệt là Baek Ji Young và Phương Thanh ấn tượng với phần trình diễn sôi động trong ca khúc Because of you. Diva xứ Hàn liên tục nhún nhảy theo thí sinh và nở nụ cười mãn nguyện vì nhóm đã không phụ lòng cô.

Trước đó, trong thời gian luyện tập ở Ngôi nhà chung, vì luyện tập quá nhiều, tất cả các thí sinh của nhóm đều bị mất giọng. Chính Baek Ji Young đã tận tình chỉ dẫn cho Anh Khoa, Hoàng Sơn và Thanh Tùng cách rap, chia bè và nhấn nhá. Điều này đã giúp cho họ có sự tiến bộ và thay đổi đáng kể trong phần thi cuối cùng.

Nhóm LGV với Phương Linh, Thu Giang, Đức Việt đã chọn ca khúc Đường cong của Nguyễn Hải Phong. 3 thí sinh này thể hiện sự phối hợp ăn ý trong cả giọng hát và vũ đạo. Baek Ji Young lộ rõ sự yêu thích của cô dành cho nhóm và quyết định cho cả ba thí sinh cùng đi Hàn Quốc.

Giám khảo dứt khoát loại thí sinh

Trong vòng thi cuối cùng ở Bán kết của Ngôi sao Việt, giám khảo Phương Thanh đã thẳng thắn chia sẻ với thí sinh về cách chọn người sẽ đi tiếp vào vòng trong. Nữ ca sĩ cho rằng nếu như ở những vòng ngoài, có thể vì tình cảm, vì thương thí sinh mà cô và các giám khảo chọn thí sinh đi tiếp, tuy nhiên khi vào vòng này, để chọn được 15 thí sinh xuất sắc nhất, thì thực sự sẽ chỉ dựa hoàn toàn vào khả năng và sự tiến bộ.

Chính vì vậy, có nhiều thí sinh càng được kỳ vọng ở những vòng trước, thì đến phần thì cuối cùng lại khiến giám khảo thất vọng càng nhiều.

Điều này thể hiện rõ nhất ở nhóm hai thí sinh nhỏ tuổi, Minh Anh và Thảo Linh. Chọn Let it go của Indina Mezel, ca khúc được Baek Ji Young đánh giá là rất trong sáng, mộc mạc, hợp với mọi lứa tuổi, cả hai đã có một sự khởi đầu khá suôn sẻ.

Tuy nhiên hai thí sinh này đã vấp phải lỗi khá nghiêm trọng, Minh Anh bị lạc nhịp và quên lời vì quá căng thẳng. Giám khảo Hàn Quốc Baek Ji Young nhận xét dù cả hai đều có giọng hát tốt nhưng không thể vì tuổi còn nhỏ mà nhận được sự châm chước. Cả hai đều mất cơ hội để được đi tiếp.

Nhóm X Style với ba thành viên Quốc Lân, Thúy Vy, Nhất Khanh ngay khi bắt đầu trình diễn cũng đã hát sai nhịp, lạc giọng. Ban giám khảo nhận xét đây là “một tiết mục sai sót, hoàn toàn thất bại”. Không thành viên nào của nhóm này được đi tiếp cho đến khi Baek Ji Young quyết định “vớt” Thúy Vy vào cuối buổi bởi giám khảo này tin vào khả năng phát triển của cô.

Nhóm thí sinh kẻ ở, người đi

Cặp nhảy Ngọc Tân - Anh Huy đã kết hợp với Minh Dũng - một giọng hát hay của cuộc thi để tạo thành nhóm Attraction. Thử sức qua ca khúc Đông của Vũ Cát Tường, 3 thí sinh đã khiến Baek Ji Young ngạc nhiên với sự thay đổi hoàn toàn so với lúc tập. -0Với ngoại hình nổi bật, lựa chọn số 1 của ban giám khảo chỉ là Anh Huy. Ngọc Tân và Minh Dũng chỉ giành vé vớt của Phương Thanh và John Huy Trần.

Hai thí sinh của nhóm Acoustic là Ngọc Ánh và Kim Cương cũng được đi tiếp vòng trong. Trong phần thi này, dù đã cố hết sức nhưng thí sinh Tây Nguyên Y Kroc vẫn bị loại, tiếng đàn của anh đã giúp các thí sinh khác hát hay hơn nhưng lại át mất giọng hát của chính mình.

Các cũ công tài năng Khánh Ly, Ái Khanh, Minh Lễ, Hồng Phú, Quang Huy tập hợp trong nhóm MIX đã không thành công trong phần thể hiện giọng hát của mình, dù với với phần vũ đạo sau đó họ thực sự nổi bật. Baek Ji Young nhận xét, có vài đoạn nhóm này xứng đáng được vỗ tay, nhưng cũng có những đoạn làm diva không chấp nhận được. Chỉ có hai thành viên của nhóm này là Hồng Phú và Quang Huy được đi tiếp.

Tập 8 Ngôi sao Việt sẽ phát sóng tối 3/5 trên sóng VTV3 sẽ ghi nhận những trải nghiệm đầy mới mẻ của các thí sinh khi đến Hàn Quốc.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước