Ngôi sao Việt - Tập 8: Thí sinh lạ lẫm với môi trường đào tạo Kpop

CA-Thứ bảy, ngày 03/05/2014 22:14 GMT+7

Sau nhiều phần thi căng thẳng, 15 thí sinh xuất sắc nhất của Ngôi sao Việt đã chính thức bước vào quá trình đào tạo chuyên nghiệp tại Hàn Quốc.

Vòng thử thách tại Hàn Quốc đã chính thức bắt đầu khi các thí sinh của Ngôi sao Việt bước vào môi trường đào tạo chuyên nghiệp của Kpop trong vòng 70 ngày. Trong tập 8, Top 15 của cuộc thi được gặp gỡ trực tiếp với các chuyên gia, nhà sản xuất nổi tiếng hàng đầu của Hàn Quốc và bắt đầu ngay vào khóa huấn luyện đặc biệt.

Với khoảng thời gian gần 3 tháng, các thí sinh sẽ được luyện thanh nhạc, học vũ đạo với quy trình giống hệt với các thực tập sinh Hàn Quốc. Trong ngày đầu tiên, thí sinh Ngôi sao Việt đã trải qua vòng kiểm tra khả năng với phần Giới thiệu bản thân, Kiểm tra giọng hát và Thể hiện khả năng vũ đạo. Qua vòng kiểm tra này, các thí sinh đã cố gắng thể hiện hết khả năng của mình trước các giám khảo Hàn Quốc.

15 thí sinh sau vòng kiểm tra đầu tiên đã được chia thành 3 nhóm chính để có thể phát huy hết khả năng sở trường của mình với Nhóm nhảy, Ballad và Hiphop. Mỗi thí sinh được các chuyên gia Hàn Quốc tìm ra được những ưu điểm và khuyết điểm ở vòng kiểm tra đầu tiên. Một số thí sinh có khả năng nhảy tốt như Ngọc Tân, Anh Huy, Thúy Vy, Thu Giang, Đức Việt... những giọng ca nổi bật như Kim Cương, Thanh Tùng...

‘ Bắt đầu cuộc sống tại Hàn Quốc trong Ngôi nhà chung, 15 thí sinh không chỉ đối diện với lịch trình tập luyện căng thẳng với 12 tiếng/ngày mà còn phải tuân theo những quy định vô cùng khắt khe như không được tự ý ra ngoài, không được uống rượu, đánh nhau gây gổ.

‘ Trong tuần sau, các thí sinh sẽ phải đối diện với ca sĩ Phương Thanh , nhà sản xuất Mario và Hwang Seong Jin để giữ được cơ hội đi tiếp. Thí sinh bị loại sẽ lập tức trở về Việt Nam. Chính điều này đã tạo ra một áp lực vô cùng nặng nề và buộc các thí sinh của Ngôi sao Việt phải nỗ lực hết mình.

Ngôi sao Việt tập 8

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước