Ngôi sao vũ đạo Cuba làm giám khảo thứ 4 Got to dance

NT, Ảnh: CTS-Thứ tư, ngày 21/08/2013 16:43 GMT+7

 Alfredo Torres Jureidini – ngôi sao vũ đạo của Cuba sẽ làm vị giám khảo thứ 4 xuất hiện tại vòng Audition của chương trình Got to dance.

Sau vòng sơ loại vừa diễn ra, Got to dance 2013 sẽ tiếp tục vòng Audition với sự thay đổi về cấu trúc vòng thi so với phiển bản gốc. Trong phiên bản được chiếu trên kênh Sky One (Anh Quốc) sẽ có 3 giám khảo đồng hành trong suốt chương trình nhưng với phiên bản Việt Nam, riêng vòng Audition sẽ có tới 4 vị giám khảo cùng nhau tìm kiếm những gương mặt tài năng cho lĩnh vực nhảy, múa.

Nhân vật cuối cùng trên “ghế nóng” vòng Audition là một gương mặt nổi tiếng của bộ môn vũ đạo thế giới – Alfredo Torres Jureidini.

‘ Alfredo Torres Jureidini

Alfredo Torres sinh ra tại Havana (Cuba), anh đam mê vũ đạo từ nhỏ và chuyên về các thể loại như Slasa, múa đương đại, múa ba lê cổ điển, múa Afro-Cuban, Jazz, Hiphop, Dubstep và thành danh với vai trò vũ công, biên đạo múa. Alfredo đã đạt nhiều thành công và giành ngôi vị quán quân của nhiều giải đấu như Fanta Salsa Festival tại Sofia (2007, 2008), Black Sea Salsa Festival tại Varna (2008), Black Sea Salsa Festival tại Bourgas (2009), World Salsa Meeting tại Milano (2011)…

Bên cạnh đó, Alfredo còn là cái tên quen thuộc trong vị trí “cầm cân nảy mực” tại những chương trình tầm cỡ như: giám khảo tại cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ Bungaria mùa thứ 3; vũ công và biên đạo chính cho nhiều chương trình nhảy múa trên Nova Tv và BTv (Bungary). Song song niềm đam mê vũ đạo, Alfredo Torres còn là một diễn viên, ca sĩ.

Cùng với kỹ thuật, bề dày kinh nghiệm của mình, Alfredo Torres hứa hẹn sẽ mang nhiều bất ngờ về chuyên môn và góp phần truyền thêm “lửa” tới các thí sinh, giúp họ hoàn thiện kỹ năng và vững tin theo đuổi niềm đam mê vũ đạo.

Vòng Audition của Got to dance 2013 sẽ được tổ chức vào cuối tháng 8. Vòng thi này sẽ tiếp tục thử thách họ để chọn ra những ứng cử viên cho vòng Biểu diễn trực tiếp.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước