"Người giấu mặt" sẵn sàng lên sóng VTV6

NT, Ảnh: BHD-Thứ năm, ngày 07/11/2013 10:27 GMT+7

 Hơn 150 thành viên, 40 máy quay và 12 chuyên gia quốc tế cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại và quy trình sản xuất đồng bộ nhất đã sẵn sàng để Người giấu mặt lên sóng VTV6 vào ngày 12/11.

Chỉ còn vài ngày nữa, liveshow đầu tiên của Người giấu mặt sẽ chính thức lên sóng VTV6. Trong suốt 3 tháng vừa qua, ê-kíp thực hiện chương trình đã liên tục làm việc với cường độ cao để thiết lập quy trình sản xuất chương trình cũng như tuyển chọn những gương mặt xứng đáng nhất cho Ngôi nhà chung.

Toàn bộ ê-kíp sản xuất với hơn 150 thành viên, 12 chuyên gia quốc tế và hơn 40 máy quay, từ các thiết bị máy quay robot tự động đến máy quay cầm tay đều được sử dụng cho Người giấu mặt.

Với khán giả thì Big Brother giống như một bộ phim truyền hình nhiều tập mà không có kịch bản. Mỗi tập phát sóng sẽ dựa vào thực tế mỗi một ngày xảy ra và diễn viên là những người bình thường. Thế nhưng, khi bước vào hoàn cảnh bất thường họ có thể trở thành những người rất đặc biệt. Điều thú vị là khán giả sẽ thấy yêu, ghét thí sinh nào và ấn tượng với những tính cách, sự việc của từng người trong Ngôi nhà chung.

‘ Chuyên gia nước ngoài cùng ê-kíp Việt Nam chuẩn bị cho liveshow đầu tiên

Ai sẽ là người vượt qua tất cả và chiến thắng chung cuộc với giải thưởng lớn là căn nhà trị giá khoảng 2 tỷ đồng? Câu trả lời sẽ có trong các tập phát sóng tới đây của Người giấu mặt và trong đêm liveshow cuối cùng vào trung tuần tháng 1/2014.

Liveshow đầu tiên của Người giấu mặt sẽ giới thiệu 12 thí sinh vào 19h55 ngày 12/11 trên sóng VTV6. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước