Nhà báo Diễm Quỳnh lần đầu ngồi “ghế nóng” Bài hát yêu thích

NT-Thứ tư, ngày 23/04/2014 14:10 GMT+7

Là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình nhưng lần đầu tiên nhà báo Diễm Quỳnh sẽ tham dự chương trình Bài hát yêu thích với vai trò khách mời bình luận.

Liveshow Bài hát yêu thích tháng 5 sẽ trở lại cùng khán giả truyền hình vào ngày 4/5 tại Hà Nội. Theo thông tin từ Ban tổ chức, ở vị trí khách mời bình luận sẽ có sự tham gia của nhạc sỹ Nguyễn Cường và nhà báo, nhà thơ Hồng Thanh Quang cùng sự xuất hiện của nhà báo Diễm Quỳnh.

Dù không xa lạ với khán giả VTV nhưng đây là lần đầu tiên nhà báo Diễm Quỳnh tham dự chương trình Bài hát yêu thích với vai trò khách mời bình luận. Sự có mặt nhà báo Diễm Quỳnh hứa hẹn sẽ mang đến những nhận xét sắc sảo và thú vị đối với các ca khúc trong chương trình.

‘ Nhà báo Diễm Quỳnh

Với cách dẫn chương trình thông minh, khéo léo, hóm hỉnh và có duyên, Diễm Quỳnh đã trở thành một trong số những MC nữ nổi tiếng và được công chúng yêu thích. Là MC kỳ cựu, nhà báo Diễm Quỳnh còn xuất hiện với vai trò giám khảo các chương trình âm nhạc, nghệ thuật để chia sẻ những kinh nghiệm cũng như định hướng, giúp đỡ các bạn trẻ tài năng.

Bên cạnh công việc MC, nhà báo Diễm Quỳnh đang làm tổ chức sản xuất chương trình thay vì xuất hiện trước ống kính nhiều như trước. Hiện chị đang giữ chức Phó Trưởng ban Thanh thiếu niên của Đài THVN.

Tuy lần đầu tiên xuất hiện trong chương trình Bài hát yêu thích nhưng là một người làm báo lâu năm trong lĩnh vực văn hóa, xã hội, MC Diễm Quỳnh có thể coi là “làn gió mới” ở hàng ghế khách mời bình luận của liveshow tháng 5.

Bài hát yêu thích sẽ diễn ra vào 21h ngày 4/5 tại Hà Nội và được tường thuật trực tiếp trên VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước