Nhà báo Lại Văn Sâm dẫn Chúng tôi là chiến sỹ số Tết

NT-Chủ nhật, ngày 05/01/2014 06:00 GMT+7

 Nhằm mang lại cho khán giả truyền hình không khí chào đón năm mới 2014, chương trình Chúng tôi là chiến sỹ đã ghi hình số Tết. Nhà báo Lại Văn Sâm giữ vai trò dẫn chương trình cùng MC Minh Hà.

Là số ghi hình đặc biệt đón xuân Giáp Ngọ, ê-kíp Chúng tôi là chiến sỹ đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và kỳ công về sân khấu, trang phục và nội dung chương trình. Nếu như khán giả vốn quen thuộc với hình ảnh người dẫn chương trình là BTV Quang Minh thì ở số Tết, song hành cùng MC Minh Hà sẽ là nhà báo Lại Văn Sâm.

Với khả năng dẫn dắt câu chuyện khéo léo nhưng không kém phần dí dỏm, tinh tế, nhà báo Lại Văn Sâm đã có màn tung hứng ăn ý với MC Minh Hà. Trong suốt buổi ghi hình tại Nhà thi đấu Tây Hồ, Hà Nội, sự kết hợp giữa 2 người dẫn chương trình và toàn bộ chiến sỹ tham dự đã khiến không khí tại trường quay thêm ấm áp.

Chia sẻ cảm xúc dẫn chương trình cùng nhà báo Lại Văn Sâm, MC Minh Hà cho biết: “Chúng tôi là chiến sỹ số Tết đối với Minh Hà có 2 điều đặc biệt. Đầu tiên là Minh Hà được mặc áo dài in hình Quốc hoa thay vì mặc quân phục như mọi lần. Tiếp đó, Minh Hà được dẫn cùng nhà báo Lại Văn Sâm. Mặc dù lúc đầu Minh Hà cảm thấy lo lắng, căng thẳng nhưng nhà báo Lại Văn Sâm đã tạo không khí thoải mái giúp Hà tự tin hơn khi dẫn cùng. Hà rất vui vì hoàn thành tốt vai trò của mình trong số Tết”.

Quý vị hãy cùng ngắm những hình ảnh 2 MC của Chúng tôi là chiến sỹ số phát sóng dịp Tết Giáp Ngọ trên VTV3.

‘ Nhà báo Lại Văn Sâm tung hứng cùng BTV-MC Minh Hà trong phần giao lưu văn nghệ giữa các chiến sỹ và 3 bạn gái

‘ 2 MC trao quà lưu niệm cho 2 đội tham dự

‘ Phía dưới sân khấu...

‘ Chúng tôi là chiến sỹ số Tết còn có sự tham gia của dàn người mẫu trong trang phục áo dài

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước