Nhà thiết kế thời trang Việt Nam khởi động mùa thứ 2

CN, Ảnh: PRVN-Thứ ba, ngày 11/02/2014 10:12 GMT+7

Tiếp nối thành công của mùa giải đầu tiên, gameshow thực tế Project Runway Vietnam - Nhà thiết kế thời trang Việt Nam đã bắt đầu khởi động mùa thứ 2 với một diện mạo mới. Vòng sơ tuyển của chương trình sẽ diễn ra tại 2 khu vực Hà Nội và TP Hồ Chí Minh vào trung tuần tháng 3/2014.

Lên sóng truyền hình Việt Nam lần đầu vào tháng 4/2013, Nhà thiết kế thời trang Việt Nam đã có một cuộc mở màn thành công khi thu hút hàng nghìn thí sinh đam mê thời trang và có ước mơ trở thành một nhà thiết kế chuyên nghiệp. Qua những thử thách thú vị, khán giả truyền hình đã thấy sự biến hóa khéo léo của các thí sinh khi tạo nên nhiều mẫu trang phục từ những nguyên vật liệu đặc biệt, thậm chí là từ... rác tái chế.

Sau chiến thắng của quán quân Hoàng Minh Hà trong đêm Chung kết Project Runway Vietnam 2013 và qua từng phần thử thách gay cấn, chương trình đã tìm ra những gương mặt có triển vọng cho làng thời trang Việt, góp phần khẳng định tài năng và đưa tên tuổi của các NTK Việt Nam ra thị trường quốc tế.

Trong đó phải kể đến sự xuất hiện của quán quân Hoàng Minh Hà trong các sự kiện thời trang lớn như Tuần lễ thời trang Tiffany Fashion Week 2013 được tổ chức tại kinh đô thời trang Paris hay trong buổi trình diễn thời trang tại Tuần lễ kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao Việt - Úc.

‘ Hoàng Minh Hà trong giờ phút đăng quang ngôi vị quán quân của Project Runway Vietnam 2013

Chiến thắng và sự thành công của NTK Hoàng Minh Hà cùng nhiều NTK khác bước ra từ chương trình đã trở thành minh chứng rõ nét nhất cho thành công của Project Runway – Nhà thiết kế thời trang Việt Nam mùa giải đầu tiên. Chương trình đã và đang trở thành cái nôi đào tạo các nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp thời trang Việt Nam trên con đường hội nhập với thị trường thời trang thế giới.

Với mong muốn tiếp tục tìm kiếm và phát hiện ra những nhân tố mới cho nghành công nghiệp thiết kế thời trang Việt Nam, đồng thời mang đến cho khán giả cả nước một chương trình giải trí chuyên nghiệp, hấp dẫn và đầy ý nghĩa, Project Runway – Nhà thiết kế thời trang Việt Nam mùa giải thứ 2 đã chính thức khởi động.

‘ Top 12 Project Runway Vietnam 2013

Tiếp tục đề cao yếu tố sáng tạo gắn liền với tính ứng dụng trong thiết kế thời trang, Project Runway – Nhà thiết kế thời trang Việt Nam 2014 là sân chơi cho những công dân Việt Nam (đang sinh sống tại Việt Nam và nước ngoài) từ 18 tuổi trở lên, đam mê thời trang, biết những kỹ năng thiết kế cơ bản và mong muốn được đào tạo thành những nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp. Ngay từ bây giờ, các bạn có thể gửi hồ sơ đăng ký về cho chương trình.

Hồ sơ đăng ký bao gồm:

- 02 bộ sưu tập theo phong cách ứng dụng và ấn tượng. Mỗi bộ sưu tập gồm 3 mẫu thiết kế phác thảo (sketch) vẽ bằng tay trên giấy A4 hoặc bản vẽ trên máy tính (định dạng .jpg & không nặng quá 2MB/ảnh);

- Trên 1 bản vẽ phác thảo (sketch) bao gồm: mặt trước mẫu thiết kế (vẽ lớn), mặt sau mẫu thiết kế (vẽ nhỏ và đặt ở góc dưới phía bên phải của trang giấy), mẫu vải (vẽ nhỏ và đặt ở góc trên phía bên phải của trang giấy);

- Trình bày ý tưởng của Bộ sưu tập, mô tả chất liệu và cách thực hiện ở mặt sau của bản phác thảo.

Địa chỉ nhận hồ sơ: Chương trình Project Runway - Công ty CP Truyền thông đa phương tiện.

- Tại Hà Nội: Phòng 210, Tòa nhà 133 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội; Tel: 04.3537.6398; Fax: 04.3537.6399

- Tại TP Hồ Chí Minh: Tầng 2, 16 Trương Định, Phường 6, Quận 3, TP HCM; Tel: 08.3910.7088; Fax: 08.3910.7099

- Hoặc email: dangky@projectrunway.com.vn

Để biết thêm thông tin về chương trình, các bạn có thể truy cập website: www.projectrunway.com.vn hoặc gọi điện tới Hotline: 0902.248.258.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước