Nhạc sỹ Anh Quân: "Em đã là Thần tượng âm nhạc của tôi"

CA-Chủ nhật, ngày 04/05/2014 23:32 GMT+7

Đó là lời nói mà nhạc sỹ Anh Quân dành cho Nhật Thủy trong đêm thi chung kết của Vietnam Idol. Anh khẳng định dù kết quả cuối cùng thế nào thì Nhật Thủy vẫn sẽ là Thần tượng âm nhạc của anh trong mùa thứ 5.

Ngay từ phần thi đầu tiên của Nhật Thủy với ca khúc Vết mưa, nhạc sỹ Anh Quân đã không do dự lựa chọn cô là Thần tượng âm nhạc của mình dù đêm chung kết chỉ mới bắt đầu. Lý do để vị giám khảo khó tính có quyết định như vậy vì Nhật Thủy sở hữu giọng hát hiếm có cùng cách xử lý ca khúc vô cùng chuyên nghiệp trên sân khấu.

Không chỉ có được kỹ thuật bài bản, Nhật Thủy còn biết cách kiểm soát cảm xúc khi hát, điều mà Minh Thùy - đối thủ của cô không làm được. Nhạc sỹ Anh Quân so sánh giọng hát của Nhật Thủy đã gần sát với âm thanh trong phòng thu và sự chuyên nghiệp này là điều mà rất nhiều ca sĩ khác đang thiếu.

MEDIA ITEM: width="420" height="235" file="Game show/Nam 2014/Thang 5/04052014_Nhat Thuy_Vet mua.mp4" Nhật Thủy: Vết mưa - 04/05/2014

Nhật Thủy với ca khúc Vết mưa

Với ba ca khúc Vết mưa, Để em rời xa (xem video) và Khoảnh khắc tuyệt vời, Nhật Thủy đều khiến ban giám khảo tin tưởng vào khả năng của cô. Mỹ Tâm đánh giá cao giọng hát chắc chắn của Nhật Thủy trong khi đó đạo diễn Quang Dũng đã nhìn thấy cô trong hình ảnh một nghệ sĩ thay vì vị trí là một thí sinh đi thi. Ở phần thi cuối cùng, đạo diễn Dũng "khùng" cũng cho rằng Nhật Thủy sẽ có 70% cơ hội chiến thắng trong đêm công bố kết quả cuối cùng.

Đối với Minh Thùy, cảm xúc là điều mà thí sinh này được các giám khảo đánh giá cao hơn Nhật Thủy. Tuy nhiên, Minh Thùy lại không biết chi phối cảm xúc của mình, điều này khiến cô thường bị mắc lỗi hát chênh và phô trong các phần thi của mình. Tuy nhiên, sự mộc mạc, đơn giản và hồn nhiên của Nhật Thủy theo Mỹ Tâm sẽ được nhiều khán giả yêu thích và dành sự bình chọn cho cô.

MEDIA ITEM: width="420" height="235" file="Game show/Nam 2014/Thang 5/04052014_Minh Thuy_Doc buoc.mp4" Minh Thùy: Độc bước - 04/05/2014

Minh Thùy với Độc bước

Minh Thùy thể hiện khá tốt với phần mở màn cùng ca khúc Độc bước, tuy nhiên ở hai ca khúc sau là Nỗi nhớ đầy vơi (Xem Video)và Khoảnh khắc tuyệt vời thì Minh Thùy mắc lỗi nhiều hơn. Phần thi của Minh Thùy khiến ban giám khảo và khán giả xúc động, nhưng khi so sánh với Nhật Thủy ở ca khúc cuối cùng Khoảnh khắc tuyệt vời thì Minh Thùy đã để lộ sự thiếu chuyên nghiệp của mình.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước