Nhan Phúc Vinh: Tôi và Linh Chi không có khái niệm thất bại

Chu Anh, Ảnh: BHD-Thứ sáu, ngày 02/08/2013 14:03 GMT+7

Là đội về đích nhanh nhất trong hành trình đầu tiên của "Cuộc đua kỳ thú", nam diễn viên Nhan Phúc Vinh cho biết anh và bạn đồng hành sẽ không ngủ quên trên chiến thắng.

Chào Nhan Phúc Vinh, điều gì đã khiến bạn quyết định tham gia Cuộc đua kỳ thú năm nay?

Lý do khiến Vinh quyết định tham gia chương trình vì cảm thấy Cuộc đua kỳ thú sẽ giúp Vinh khám phá bản thân mình, rèn luyện thêm bản lĩnh khi phải liên tục vượt qua áp lực từ những thử thách trong cuộc đua.

Bên cạnh đó thì bản thân Vinh cũng sẽ có cơ hội quan sát cuộc sống nhiều hơn, được đến nhiều nơi có văn hóa khác nhau, gặp gỡ được nhiều người, việc đó giúp Vinh có thêm nhiều trải nghiệm rất hữu ích cho công việc diễn xuất của mình.

Ở tập 1, bạn và Linh Chi đã xuất sắc hoàn thành thử thách và là đội về đích nhanh nhất. Cảm xúc của bạn khi vượt qua những thử thách đầu tiên của chương trình?

Về đích đầu tiên ở chặng 1 giúp đội của Vinh có ưu thế nhiều hơn khi nhận được thẻ ưu tiên, tuy nhiên đó cũng là áp lực khi bị các đội khác “dòm ngó”. Ở chặng đầu tiên này thì mọi thứ chỉ mới bắt đầu khởi động, chắc chắn đội của Vinh sẽ không ngủ quên trên chiến thắng này mà sẽ càng phải quyết tâm hơn.

‘ Nhan Phúc Vinh và Linh Chi ở thử thách dưới trời nắng 39 độ C

Nhan Phúc Vinh ấn tượng với thử thách nào nhất?

Ở chặng đầu tiên Vinh ấn tượng nhất là thử thách bán kẹo kéo, một thử thách khá thú vị và rất vui, ở thử thách này Vinh đã nhận được nhiều tình cảm của khán giả ở chợ Bến Thành, nhờ vậy mà đội Vinh đã bán kẹo kéo rất nhanh để về đích đầu tiên.

Bạn có nhận xét gì về các đội chơi năm nay?

Năm nay các đội đều có những thế mạnh khác nhau, những chiến thuật rất đa dạng và cũng sẽ biết… diễn nhiều hơn (cười), vì đa phần họ đã quen với máy quay nên các thí sinh sẽ ít có cảm giác lơ ngơ như mùa đầu tiên. Vinh rất thích đội tím của Hưng và Thùy Dung, họ như những vận động viên của cuộc đua, thi đấu và quyết tâm giành chiến thắng. Họ có thể nhạt, nhưng họ là chính họ.

Linh Chi là một cô gái có ý chí mạnh mẽ và quyết tâm chiến thắng cao độ. Bạn cảm nhận thế nào về thí sinh đồng hành cùng mình?

Cũng giống như Vinh, Linh Chi không có khái niệm thất bại và luôn cố gắng vượt lên chính mình. Chị ấy luôn đặt ra mục tiêu cao và nỗ lực đạt được, đó cũng là những điểm tương đồng với Vinh để cả hai tạo thành một đội, mặc dù chỉ mới quen biết nhau.

‘Để tham gia Cuộc đua kỳ thú, Nhan Phúc Vinh đã gác lại 2 dự án phim, vậy dường như bạn khá tự tin và không sợ bị loại sớm mới dám quyết định như vậy?

Nếu một việc gì bạn chắc chắn sẽ đạt được thì đâu còn hứng thú gì để chinh phục, Vinh gác lại mọi thứ để tham gia Cuộc đua kỳ thú vì thực sự muốn chinh phục các thử thách của chương trình.

Nếu thích “cưỡi ngựa xem hoa” thì Vinh sẽ ở nhà bật tivi xem chương trình, ai lại ham hố tham gia rồi khóc lóc than trách khi bị loại!

Đối với Cuộc đua kỳ thú, sự bền bỉ và dẻo dai trong thể lực có thể nói là yếu tố quan trọng nhất để giành chiến thắng. Bạn đã luyện tập như thế nào để có thể đối mặt với những trở ngại đó?

Tiếc là khoảng thời gian trước khi cuộc đua bắt đầu Vinh khá bận rộn nên không tập luyện được nhiều như Linh Chi, nhìn vào chặng một mọi người sẽ thấy được điều đó. Tuy nhiên thể lực Vinh tốt dần sau mỗi chặng và đó cũng trở thành điểm mạnh của đội đỏ.

‘ Nhan Phúc Vinh trong thử thách ở tập 2

Để vượt qua những thử thách tiếp theo, đội đỏ của Nhan Phúc Vinh có lên chiến thuật nào không?

Vinh và Linh Chi đã thống nhất với nhau, đã chơi là phải hết mình, cống hiến và fair-play, mọi chiến thuật sẽ đều xuất phát từ quan điểm này.

Nhan Phúc Vinh mong muốn đạt được điều gì nhất khi quyết định tham gia Cuộc đua kỳ thú?

Chinh phục mọi thử thách, sẽ không có chuyện vấp ngã và… nằm luôn!

Cảm ơn Phúc Vinh và chúc bạn sẽ thành công với những thử thách tiếp theo!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước