Nhân tố bí ẩn 2014 – Liveshow 3: “Cô gái xấu xí” đội Hà Hồ dừng bước

Chi Nguyễn-Thứ hai, ngày 18/08/2014 07:08 GMT+7

Dù cơ hội vào Liveshow 4 Nhân tố bí ẩn 2014 được Ban giám khảo chia đều cho Khương Hoàn Mỹ và Thái Ngân nhưng “cô gái xấu xí” của đội Hà Hồ vẫn phải dừng cuộc ở vị trí top 12 vì không chiếm được cảm tình của khán giả.

Tối 17/8, Liveshow 3 của Nhân tố bí ẩn 2014 đã diễn ra với những màn trình diễn của 12 thí sinh và nhóm nhạc ở cả 4 đội thi. Đây là Liveshow đầu tiên, cơ chế loại tổng hợp được áp dụng.

Theo đó, sẽ có 1 thí sinh phải dừng cuộc thi sau đêm diễn dựa trên kết quả bình chọn từ khán giả và quyết định của Ban giám khảo dành cho 2 thí sinh rơi vào top nguy hiểm. Chính vì vậy, áp lực dành cho 12 thí sinh và nhóm nhạc càng tăng cao khi tất cả những giọng ca xuất sắc nhất cùng được thể hiện trong 1 đêm diễn, buộc họ phải nỗ lực hết sức để thu hút bình chọn từ khán giả truyền hình.

Kết thúc 12 tiết mục, 10 thí sinh và nhóm nhạc được vào top an toàn, thẳng tiến tới Liveshow 4 Nhân tố bí ẩn 2014 bao gồm: Quang Đại, Hà Vân, Uyên Nguyên (đội Đàm Vĩnh Hưng); Loki Bảo Long, Tích Kỳ (đội Hồ Quỳnh Hương), Giang Hồng Ngọc, Servinch Hạnh Phúc (đội Hồ Ngọc Hà) và F-Band, O Plus, FB Boiz (đội Dương Khắc Linh). Hai thành viên đội Hồ Quỳnh Hương và Hồ Ngọc Hà là Thái Ngân, Khương Hoàn Mỹ nhận được tỷ lệ bình chọn thấp hơn cả và rơi vào top nguy hiểm, khiến Ban giám khảo căng thẳng khi phải lựa chọn thí sinh đi tiếp.

‘ Thái Ngân và Khương Hoàn Mỹ rơi vào top nguy hiểm sau Liveshow 3 Nhân tố bí ẩn 2014

 

 

Trước đó, Thái Ngân thể hiện ca khúc tiếng Anh When I need you đầy cảm xúc, còn Khương Hoàn Mỹ “lột xác” với Phố cổ. Hai giọng ca này đều nhận được sự ủng hộ ngang nhau của Ban giám khảo khi GK Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Quỳnh Hương lựa chọn Thái Ngân, còn GK Hồ Ngọc Hà và Dương Khắc Linh lựa chọn “cô gái xấu xí” Khương Hoàn Mỹ. Mặc dù vậy, nữ giám khảo Hồ Ngọc Hà cũng thừa nhận rằng cô thích giọng ca của Thái Ngân hơn.

Kết quả, quyết định “kẻ ở - người đi” sau Liveshow 3 Nhân tố bí ẩn 2014 phải dựa trên tỷ lệ bình chọn của khán giả truyền hình. Chỉ nhận được 2,01% tỷ lệ bình chọn, Khương Hoàn Mỹ là thí sinh đầu tiên của top 12 phải dừng cuộc chơi. Trong khi đó, Thái Ngân “thoát hiểm” với 2,91% tỷ lệ tin nhắn bình chọn.

‘ Khương Hoàn Mỹ dịu dàng trong tà áo dài với phần thể hiện ca khúc "Phố cổ"

 

 

‘ Thái Ngân da diết với "When I need you"

 

 

Dù là thí sinh có tiềm năng của đội Hồ Ngọc Hà từ những vòng thi trước nhưng trong Liveshow 3, Khương Hoàn Mỹ dường như không giữ được bình tĩnh khi thể hiện ca khúc Phố cổ, khiến cô không mấy nổi trội so với các thí sinh của top 12. Còn Thái Ngân đã cho Ban giám khảo thấy sự trưởng thành với When I need you bằng giọng hát truyền cảm, da diết.

Cũng trong Liveshow 3, “nhân tố” đáng chú ý nhất vẫn là F-Band khi thể hiện bản mash-up vui nhộn có tên Lala Sài Gòn gồm 3 ca khúc Sài Gòn đẹp lắm – Thành phố trẻ – Rock Sài Gòn. Chỉ với một cây guitar và một beatboxer, 4 chàng trai của nhóm vẫn có thể làm “nổ tung” sân khấu. Bên cạnh đó, khả năng “trộn” các ca khúc một cách hợp lý cũng là một điểm cộng khiến F-Band tiếp tục chiếm được cảm tình của khán giả truyền hình.

‘ Bốn chàng trai "quái chiêu" của F-Band tiếp tục giữ vững phong độ trong Liveshow 3 Nhân tố bí ẩn 2014

 

 

Sau phần thể hiện của F-Band, GK Đàm Vĩnh Hưng hào hứng cho rằng: “Ở Việt Nam, nhóm của bọn em là duy nhất, luôn khiến cho khán giả chờ đợi trước mỗi phần trình diễn của mình”.

Với những tiết mục còn lại, các thí sinh và nhóm nhạc đều cho thấy sự trưởng thành trong giọng hát hay phong cách trình diễn khi thể hiện chung chỉ đề “Bốn mùa Việt Nam trong tôi”. Việc sở hữu lượng tin nhắn bình chọn cao từ khán giả, giúp họ dễ dàng lọt vào top 10 chính là minh chứng cho điều đó.

Như vậy, kết thúc Liveshow 3, 11 thí sinh sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa để mình không phải là người ra đi trong Liveshow 4 của Nhân tố bí ẩn 2014. Chương trình sẽ được THTT trên VTV3 vào 21h15 Chủ nhật (24/8).

Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước