Nhân tố bí ẩn 2014 - tập 1 vòng Lộ diện: Xác định 8 giọng ca hát "mộc" mượt mà

Chi Nguyễn-Thứ hai, ngày 14/07/2014 05:59 GMT+7

Kết thúc tập 1 vòng Lộ diện, Nhân tố bí ẩn 2014 đã tìm ra 8 giọng ca đầu tiên được quyền bước vòng thi tiếp theo. Đó là Uyên Nguyên, Thùy Dương, Hà Vân, Quang Đại (đội HLV Đàm Vĩnh Hưng) và Chí Thành, Tích Kỳ, Thái Ngân, Loki Bảo Long (đội HLV Hồ Quỳnh Hương).

Chỉ được hát với sự hỗ trợ của một cây đàn guitar, 12 thí sinh của tập 1 vòng Lộ diện lần lượt khoe chất giọng thực của mình trước các Huấn luyện viên và cố vấn. Tập thi này là những tiết mục tranh tài của 2 đội HLV Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Quỳnh Hương.

Thể hiện các ca khúc theo phong cách acoustic, 6 giọng ca ngang tài ngang sức ở mỗi đội đã khiến 2 vị Huấn luyện viên khó khăn khi ra quyết định chọn 4 thí sinh được đi tiếp. Không có sự hỗ trợ của kỹ thuật phòng thu, hiệu ứng ánh sáng và sự cổ vũ của khán giả như ở vòng Tranh đấu, các thí sinh chỉ có thể cố gắng hết sức, “lộ diện” hết tài năng của mình để chinh phục Huấn luyện viên và cố vấn.

Với đội HLV Đàm Vĩnh Hưng, 6 thí sinh đã có những phần thể hiện ấn tượng tại ngôi biệt thự lộng lẫy. Thu Hường, Uyên Nguyên, Thùy Dương, Hà Vân, Quang Đại và Sử Duy Vương là 6 màu sắc âm nhạc khác nhau được lựa chọn vào Nhóm nam - nữ trên 25 tuổi sau vòng Tranh đấu.

‘ Uyên Nguyên thể hiện "Come back home"

Mạnh dạn thể hiện Come back home bằng cả tiếng Hàn và tiếng Việt, Uyên Nguyên đã chinh phục hoàn toàn HLV Đàm Vĩnh Hưng và cố vấn Lệ Quyên để trở thành thí sinh đầu tiên có mặt trong vòng thi tiếp theo.

‘ Thùy Dương thể hiện "Chốn xưa bình yên"

‘ Hà Vân ngọt ngào với "Đà Lạt hoàng hôn"

‘ Quang Đại da diết tình cảm với "Mười năm tình cũ"

Trong vòng thi này, giọng hát đầy nội lực của Thùy Dương; chất giọng ngọt ngào, sâu lắng của Hà Vân; giọng hát da diết đến mê mẩn của Quang Đại tiếp tục phát huy thế mạnh và một lần nữa giúp họ chiến thắng. Không mấy thành công ở vòng thi này, Thu Hường và Sử Duy Vương đã phải chia tay Nhân tố bí ẩn 2014 trong nuối tiếc.

Còn 6 chàng trai thuộc Nhóm nam dưới 25 tuổi của HLV Hồ Quỳnh Hương lại được khoe giọng hát giữa biển trời Đà Nẵng. Mở màn thành công với bản tiếng Việt của ca khúc Unchained melody, Chí Thành đã khoe được tiếng hát nồng nàn và là chàng trai đầu tiên trong nhóm được đi tiếp vào vòng trong. Sau Chí Thành, Tích Kỳ, Thái NgânLoki Bảo Long là những giọng ca cuối cùng được HLV Hồ Quỳnh Hương lựa chọn đi tiếp.

‘ Chí Thành với "Unchained melody" lời Việt

‘ Lê Tích Kỳ thể hiện "Nhìn lại ký ức"

‘ Thái Ngân mới lạ với "Trót yêu"

‘ Loki Bảo Long với "Come back to me"

Giống như Thu Hường và Sử Duy Vương của đội HLV Đàm Vĩnh Hưng, Hoàng Triều và Đinh Huy là 2 thí sinh tiếp theo phải dừng bước sau vòng Lộ diện.

Như vậy, kết thúc tập 1 vòng Lộ diện của Nhân tố bí ẩn 2014, 8 tấm vé đầu tiên đến vòng Tourmalet đã thuộc về Uyên Nguyên, Thùy Dương, Hà Vân, Quang Đại (đội HLV Đàm Vĩnh Hưng) và Chí Thành, Tích kỳ, Phạm Đình Thái Ngân, Loki Bảo Long (đội HLV Hồ Quỳnh Hương).

Tập 2 vòng Lộ diện của Nhân tố bí ẩn 2014 với hạng mục Nữ dưới 25 tuổi và Nhóm ca, những giọng ca còn lại được quyền vào vòng Tourmalet sẽ được bật mí. Chương trình lên sóng vào 21h15 Chủ nhật (20/7) trên kênh VTV3.

Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước