Nhân tố bí ẩn: Chàng ngố Đinh Huy đập ly vì Say tình

NT-Thứ hai, ngày 26/05/2014 07:03 GMT+7

Cựu thí sinh The Voice – Đinh Huy tiếp tục mang đến không khí hài hước với ca khúc Say tình trên sân khấu Nhân tố bí ẩn.

Là một trong số những thí sinh nổi bật ở vòng Hội ngộ, Đinh Huy đã lột xác hoàn toàn so với cuộc thi Giọng hát Việt mà anh từng tham dự bởi lựa chọn hình ảnh chàng ngố hài hước mà năng động. Tối qua (25/5), Đinh Huy tiếp tục chứng tỏ khả năng sáng tạo trong ca khúc Say tình – bài hát vốn được Đàm Vĩnh Hưng thể hiện thành công.

Không chỉ đập ly, múa hay mang bảng chữ lên sân khấu, Đinh Huy còn được đánh giá bởi chất giọng tiềm năng và có thể tiến xa hơn nữa. Giọng hát dày kết hợp cùng những chiêu trò giải trí hài hước khiến Đinh Huy thu hút được sự chú ý của người xem và gây ấn tượng khó quên.

Tranh đấu với Đinh Huy lại là người bạn thân thiết của anh – thí sinh Chí Thành. Chàng trai này cũng lựa chọn một ca khúc thú vị không kém – Bang bang boom boom.

“Chí Thành - em là thí sinh duy nhất có độ rung và độ ngân ở cuối câu anh phải ngưỡng mộ. Ở em, bên ngoài là một cậu bé Việt Nam, bên trong lại chứa cả một nội lực của người nghệ sĩ da màu. Anh biết em sẽ thể hiện được nhiều bài hát của Diva và anh có lời chúc mừng em” – Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ sau phần biểu diễn của Chí Thành.

Để theo dõi chi tiết hơn, quý vị hãy click vào video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước