Nhân tố bí ẩn: Chờ đón sự kịch tính từ các nhóm nhạc

NT-Thứ bảy, ngày 28/06/2014 14:00 GMT+7

Nhân tố bí ẩn sắp bước qua vòng Tranh đấu 2 để chuẩn bị cho những cuộc tranh tài mới ở vòng Lộ diện. Chủ nhật tới đây (28/6), hạng mục nhóm hát với 10 cá tính sẽ hứa hẹn mang đến sự kịch tính và hấp dẫn.

Nhóm nhạc – một trong số các hạng mục gây ấn tượng nhất của Nhân tố bí ẩn sẽ tranh tài trong tập cuối của vòng Tranh đấu 2 để giành tấm vé bước vào vòng Lộ diện. 10 nhóm nhạc sẽ thi đấu gồm: nhóm X-File, The Six Band, O-Plus, F Band, Ayor, FB Boiz, The Zoo, It’s Time Band, Dreamz và In Passion.

Giám khảo Hồ Quỳnh Hương đã chia sẻ: “Đây là một ngày kinh khủng với Ban giám khảo” khi phải đánh giá và chọn lựa căng thẳng giữa các nhóm ca ngang tài ngang sức. Mỗi một nhóm là một màu sắc độc đáo, cá tính âm nhạc rõ nét với những sự biến hóa đầy bất ngờ.

Đêm thi tới, căng thẳng sẽ dồn đến đỉnh điểm khi 10 nhóm không chỉ có giọng hát ấn tượng, mà mỗi phần thi đều có sự chuẩn bị, đầu tư công phu từ trang phục, vũ đạo, hiệu ứng sân khấu… Bên cạnh đó, sự hòa hợp từng cá nhân của nhóm trong bè phối, xử lí ca khúc đều hợp lí, đặc biệt và mang đến sự cuốn hút về cả phần nhìn lẫn phần nghe cho tiết mục.

Tập cuối vòng Tranh đấu 2 là đêm hội tụ của rất nhiều mảng màu trong bức tranh âm nhạc. Các nhóm ca không chỉ chứng minh sự trưởng thành, tiến bộ vượt bậc của mình qua các vòng thi mà còn có sự sáng tạo bứt phá. Đêm thi này, các ca khúc “làm mưa làm gió” một thời từ nhạc Anh - Mỹ, nhạc Hàn, đến nhạc Việt của các tên tuổi: Blue, Lorde, Abba, Backstreet Boy, Uyên Linh, Thu Minh, Big Bang… sẽ được trình diễn đầy ấn tượng, độc đáo trên sân khấu Nhân tố bí ẩn.

Đặc biệt hơn, khán giả sẽ bị chinh phục bởi những tiết mục mang dấu ấn cá nhân của nhóm ca khi họ thông minh biến chuyển, kết hợp, mash-up các ca khúc. Đó là phiên bản bán cổ điển “biến sân khấu thành nhà hát” với ca khúc hit của nhạc sĩ Kim Ngọc; bản Acapella độc đáo với bài hát gắn liền với tên tuổi Lorde; liên khúc tuyệt vời với những bài hát đình đám của Backstreet Boy hay là món “lẩu Ngựa” độc nhất vô nhị khi phối hợp đủ loại nhạc, đủ quốc gia trong một màn trình diễn… \Tất cả các tiết mục tới đều có thể khiến tất cả các khán giả đều phải đứng dậy hò reo hay nhảy theo từng tiết tấu.

Cũng trong đêm cuối của vòng Tranh đấu 2, khi kết thúc việc tìm ra những gương mặt cuối cùng cho vòng Lộ diện, Ban tổ chức sẽ công bố các giám khảo được phân về huấn luyện các hạng mục thí sinh.

Nhân tố bí ẩn sẽ đến với khán giả truyền hình vào 21h10 ngày 29/6 trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước