Nhân tố bí ẩn: Cuộc đua ngang sức của những nhóm nhạc

NT-Thứ hai, ngày 19/05/2014 09:31 GMT+7

Một trong số những điểm thú vị của Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên chính là sự xuất hiện tài năng của các nhóm nhạc. Ở vòng Tranh đấu 1, khả năng ca hát của họ ngày càng bộc lộ rõ nét.

Tập đầu tiên của vòng Tranh đấu 1 đã khiến người xem và Ban giám khảo cảm thấy “ép phê” khi xuất hiện cuộc tranh đấu giữa hai nhóm là X-File và Ayor. Nếu như X-File ngọt ngào trong ca khúc đình đám My heart will go on thì Ayor lại lãng mạn với Because we belive.

Sự ngang tài ngang sức của hai nhóm nhạc khiến Ban giám khảo khó lòng lựa chọn đội nào đi và đội nào dừng lại. Chính vì vậy, sự lựa chọn cuối cùng là dành tấm vé bước tiếp cho cả hai đội.

Quý vị hãy xem lại phần tranh tài của cặp đấu này qua video dưới đây:

Bên cạnh X-file và Ayor, vòng Tranh đấu 1 còn có sự tham dự khá kịch tính của In Passion đấu với nhóm Thế kỷ 21 hay đặc sắc hơn là FB Boiz với Oplus. Họ đã chứng tỏ được sự đoàn kết cũng như đầu tư nghiêm túc về chất lượng của nhóm để đạt tới sự hoàn hảo trong mỗi tiết mục.

"Thật sự ra Hương không còn điều gì phải nói ở đây cả, bởi vì hai tiết mục của các bạn quá hoàn hảo. Chỉ có những nhóm nhạc tuyệt vời như thế này ở trên sân khấu X-Factor thôi. Các bạn không chỉ có 4 sự đồng ý mà có cả 1000 sự đồng ý ở đây"- giám khảo Hồ Quỳnh Hương đã phải thốt lên khi xem hai phần biểu diễn của nhóm FB Boiz và Oplus.

Quý vị hãy xem lại phiên bản Chờ người nơi ấy đầy thú vị của Oplus và màn thi sôi động của hai chàng trai nhóm FB Boiz tại đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước