Nhân tố bí ẩn: Đi tìm “thuyền trưởng” của 4 hạng mục

NT-Thứ sáu, ngày 27/06/2014 14:38 GMT+7

Vòng Tranh đấu 2 – Thử thách ghế nóng chỉ còn một đêm thi nữa là kết thúc chặng đường của mình và 4 HLV sẽ được chia về các hạng mục để hướng dẫn thí sinh.

Trong đêm thi tới, hạng mục Nhóm hát sẽ khép lại vòng thi và hoàn thiện danh sách những thí sinh vòng Lộ diện. Cũng trong đêm thi này, khi “đội quân” của các hạng mục đã sẵn sàng, các HLV của từng nhóm sẽ được Ban tổ chức chỉ định. Bước sang vòng thi mới, các HLV cùng với cố vấn của từng đội sẽ là người trực tiếp chỉ dạy, hướng dẫn và chọn lọc những thí sinh xuất sắc nhất cho những cuộc tranh tài cam go sắp tới.

‘ Với hạng mục Nam, nữ trên 25 tuổi, giám khảo Đàm Vĩnh Hưn

g từng chia sẻ khả năng rất cao anh sẽ đảm nhận hạng mục này, vì “gánh hát” với đa phong cách, đa thể loại ấy là “bức tranh” của chính anh.

Tuy nhiên, cũng sẽ có một ứng cử viên thứ hai khá phù hợp với những giọng ca trên 25 tuổi là giám khảo Hồ Quỳnh Hương. Với lợi thế chuyên về dòng nhạc trữ tình cùng với kinh nghiệm biểu diễn, cộng với chuyên môn thanh nhạc cao, Hồ Quỳnh Hương sẽ là một người dẫn đầu tận tụy nếu vị trí HLV hạng mục này thuộc về cô.

Đông đảo, đa màu sắc và sự sôi động của các nhóm hát sẽ là một thử thách không nhỏ khi chọn lựa HLV hợp lí. Nếu như giám khảo Đàm Vĩnh Hưng nổi bật bởi đa phong cách và sự cuồng nhiệt thì Hồ Ngọc Hà cũng là một cái tên để cân nhắc khi cô sở hữu phong cách âm nhạc văn minh và hiện đại. Còn Dương Khắc Linh lại có chuyên môn trong việc đào tạo ca sĩ, dựng bài và từng hợp tác với nhiều nhóm nhạc trong các sản phẩm âm nhạc.

Việc chọn lựa HLV về từng hạng mục không chỉ hỗ trợ và phát triển khả năng của từng thí sinh, mà còn giúp đỡ họ hoàn thiện mình và tạo ra cá tính riêng. Mỗi giám khảo mang một màu sắc riêng đầy ấn tượng và ai sẽ là “thuyền trưởng" của 4 hạng mục tài năng của Nhân tố bí ẩn?

Câu trả lời sẽ được gửi đến khán giả trong tập cuối vòng Tranh đấu 2, phát sóng lúc 21h10 ngày 29/6 trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước