Nhân tố bí ẩn: Giọng ca trữ tình Quang Đại đốn tim giám khảo

NT-Thứ hai, ngày 23/06/2014 06:46 GMT+7

Từng gây ấn tượng với các ca khúc dòng nhạc trữ tình như Nỗi buồn hoa phượng, Về đâu mái tóc người thương, thí sinh Trần Quang Đại tiếp tục khiến Ban giám khảo nức lòng.

Phát huy thế mạnh về dòng nhạc trữ tình, thí sinh Trần Quang Đại đã lựa chọn ca khúc Lòng mẹ 2 để tranh tài. Đây là một trong những sáng tác rất nổi tiếng của nhạc sĩ Y Vân với giai điệu nhẹ nhàng, ngọt ngào và gắn bó với nhiều thế hệ.

Không cần màu mè hay “chiêu trò” mà với chất giọng bài bản, Quang Đại dễ dàng chinh phục người nghe dù chỉ cần đứng yên một chỗ thể hiện tài năng của mình. Tiết mục của Quang Đại xuất hiện cuối cùng trong tập 3 của vòng Tranh đấu 2 được coi là phần thi được mong chờ nhất.

Thậm chí, giọng hát như rót mật vào tai của Quang Đại còn khiến người xem cảm nhận được nỗi lòng và những khó khăn mà anh từng trải qua trong cuộc sống. Sự xuất hiện của Quang Đại xen lẫn những ca khúc sôi động đã tạo nên sự nổi bật của thí sinh này.

Giám khảo Hồ Ngọc Hà cho rằng: “Cho đến vòng này, Hà mới phải công nhận ma lực của dòng nhạc trữ tình. Mọi người có thể thấy là nhạc này có thể hát được bất cứ nơi đâu và theo Hà nghĩ không chỉ có ở chương trình Nhân tố bí ẩn mà với giọng hát này, anh có thể sống được mọi nơi. Chính anh, chính giọng hát của anh, của những người theo dòng nhạc trữ tình này là những người chinh phục được những khán giả khó tính phải thức khuya để xem chương trình này”.

Phần thi của Quang Đại được coi là xuất sắc, chạm đến trái tim người nghe và làm Ban giám khảo phải “nức lòng”. Chính vì vậy, Quang Đại là cái kết đẹp trong tập 3 vòng Tranh đấu 2 và dễ dàng có được tấm vé đi tiếp của chương trình.

Quý vị hãy click vào video dưới đây để xem lại ca khúc Lòng mẹ 2:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước