Nhân tố bí ẩn Hà Vân: Một tối "chiếm sóng" hai chương trình truyền hình

Hương Huyền-Thứ hai, ngày 28/04/2014 09:10 GMT+7

Ở tập cuối cùng vòng Hội ngộ "Nhân tố bí ẩn", cô giáo đến từ Thanh Hóa- Hà Vân đã chinh phục cả bốn giám khảo với chất giọng dân ca ngọt ngào đúng chất miền Nam. Chuyển qua một kênh truyền hình khác cùng thời gian phát sóng mang tên "Người bí ẩn", Hà Vân tiếp tục là nhân vật chính.

Cũng với bộ áo dài truyền thống nền nã, cách trang điểm dịu dàng và giọng hát truyền cảm, Hà Vân bước vào cả hai chương trình phát sóng gần như đồng thời với cùng một phong cách, hình ảnh, cùng một cách gây ấn tượng – người Bắc hát chuẩn giọng miền Nam.

‘ Hà Vân trên sân khấu Nhân tố bí ẩn

Điều tương tự từng xảy ra trước đó với trường hợp của thí sinh Khánh Bình. Khoảng hai tuần trước khi làm sửng sốt các giám khảo Nhân tố bí ẩn với khả năng hát giọng nữ, Khánh Bình đã tạo nên cơn sốt với chương trình Người bí ẩn cũng với chất giọng khác thường trên.

‘ Khánh Bình trong chương trình Người bí ẩn...

‘ ... và Nhân tố bí ẩn

Sự trùng lặp này dẫu là tình cờ ở hai chương trình có format hoàn toàn khác nhau nhưng cũng ít nhiều tạo nên sự nhàm chán, khiến cảm xúc về các phần thi của thí sinh bị ảnh hưởng, đặc biệt với những khán giả dành sự quan tâm, theo dõi cho cả hai chương trình.

Lỗi không thuộc về thí sinh khi họ có toàn quyền tham gia và thể hiện năng lực nổi trội của họ, cũng không nằm ở các ban tổ chức hay giám khảo khi họ hào hứng đón nhận. Có chăng chỉ là chút tiếc nuối từ phía khán giả khi sự háo hức, chờ đợi về những bất ngờ, những phát hiện, những “bí ẩn” không được trọn vẹn như kỳ vọng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước