Nhân tố bí ẩn: Hé lộ những tấm vé cuối bước vào vòng Tranh đấu 2

NT-Thứ hai, ngày 26/05/2014 07:05 GMT+7

Tối qua (25/5), Nhân tố bí ẩn đã hoàn thành một chặng đường tiếp theo là vòng Tranh đấu 1 để lựa chọn ra các thí sinh xuất sắc bước tới vòng Tranh đấu 2.

Trong tập cuối của vòng Tranh đấu 1, những tiết mục đặc sắc đã khiến đêm thi bùng nổ bởi sự đa dạng về thể loại âm nhạc và phong cách trình diễn thú vị. Khán giả tại trường quay và Ban giám khảo đã không tiếc lời khen cho những tiết mục xuất sắc, thậm chí, họ còn nhún nhảy theo điệu nhạc một cách phấn khích.

Mở màn đêm tranh tài là sự thể hiện của Thái Ngân và Trần Hoàng. Nếu như Thái Ngân gây bất ngờ với sự tiến bộ vượt bậc và làm giám khảo Hồ Ngọc Hà nghĩ lại về sự lựa chọn của mình sau đêm thi đầu tiên thì dường như Trần Hoàng không tạo được nhiều dấu ấn, khi chọn ca khúc không có cao trào.

‘ Khánh Bình

Thảo My và Khương Hoàn Mỹ là cặp đấu thứ hai trong đêm. Cả hai cô gái nhỏ tuổi nhất của chương trình đều tạo được ấn tượng khi chọn các ca khúc hit trên thế giới và thể hiện bằng giọng hát tiềm năng.

Nổi bật trong đêm thi tối 25/5 là tiết mục của Đinh Huy và Chí Thành. Cả hai như mang người xem đến một không gian mới đầy sôi động. Chất giọng ấm, dày và sự chuẩn bị kỹ lưỡng của Đinh Huy trong ca khúc Say tình đã liên tục tạo ra nhiều sự bất ngờ trên sân khấu. Nhưng nếu như Đinh Huy mang đến sự vui vẻ thì Chí Thành lại tạo dấu ấn với chất giọng cao và bay. Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng đã phải thốt lên sau khi xem màn trình diễn của Chí Thành: “Ở em, bên ngoài là một cậu bé Việt Nam, bên trong lại chứa cả một nội lực của người nghệ sĩ da màu”.

Xen giữa không khí sôi động là sự trầm lắng ngọt ngào của hai ca khúc nhạc vàng của Quang Đại và Hà Vân. Hai thí sinh được xếp ở lứa tuổi trên 25 đã chinh phục người nghe một cách dễ dàng mà không hề chiêu trò.

Một trong những điểm nhấn đặc biệt của Nhân tố bí ẩn là sự tham dự của các nhóm nhạc. Tối qua, nhóm The Zoo và It’s time đã tạo nên tiết mục mới lạ trên nền hai ca khúc Tung bay và Em của ngày hôm qua. Nổi bật hơn cả là tiết mục của Khánh Bình và F Band khiến Ban giám khảo hết lời khen ngợi và thể hiện sự thán phục đối với tài năng của họ. Khánh Bình tiếp tục mang đến phần thi thú vị với sự thể hiện kết hợp hai giọng nam, nữ và nhóm F Band lại làm dậy sóng sự phấn khích với bản mash-up mới về ca khúc theo dòng nhạc dân gian đương đại.

Kết thúc vòng Tranh đấu 1, Nhân tố bí ẩn sẽ tiếp tục hành trình của mình với vòng Tranh đấu 2. Đêm thi đầu tiên của vòng thi này sẽ đến với khán giả truyền hình vào lúc 21h15 ngày 8/6 trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước