Nhân tố bí ẩn tập 2: Đinh Huy – Hình ảnh chàng ngố là một cơ duyên

NT-Thứ bảy, ngày 19/04/2014 06:05 GMT+7

Ở tập 2, cựu thí sinh Giọng hát Việt 2013 – Đinh Huy đã mang đến Nhân tố bí ẩn hình ảnh chàng ngốc thú vị. Chia sẻ về tiết mục này, Đinh Huy cho biết ý tưởng phần thi đến như một cơ duyên.

Vừa qua, tập 2 vòng Hội ngộ - kết thúc đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả với nhiều cá tính đầy màu sắc. Mỗi một phần trình diễn là sự thăng hoa của đam mê âm nhạc, của câu chuyện cuộc đời, của những ước mơ và hy vọng. Chàng trai Đinh Huy – một trong số cựu thí sinh Giọng hát Việt đội Đàm Vĩnh Hưng cũng khiến Ban giám khảo Nhân tố bí ẩn bất ngờ.

Để có phần thi “nổi loạn” này, Đinh Huy cho biết ý tưởng đã đến với anh như một cơ duyên. “Đó là một giấc mơ kỳ lạ vào cận ngày thi của Huy. Đêm đó, Huy đã mơ thấy hình ảnh mình trong phong cách một chàng ngố đang "đốt cháy" sân khấu và được khán giả hết mình ủng hộ. Huy đã đánh liều thử một phen để thể hiện mình và khi vừa trình bày xong tiết mục thì cả trường quay như “nổ tung”.

Lúc đó Huy đã hoa cả mắt vì không ngờ mình lại nhận được nhiều sự yêu quý của khán giả như vậy” – Đinh Huy chia sẻ. Đã từng tham gia các cuộc thi âm nhạc khác nhau, nhưng với chàng trai Đinh Huy thì X- Factor là sân khấu lớn và hoành tráng nhất. Đinh Huy hy vọng tham gia cuộc thi sẽ giúp bản thân nhận ra khả năng thật sự và có thể tiếp cận được gần hơn với khán giả cả nước.

“Với những gì đã thể hiện trong ca khúc Cheating, đó cũng chính là một góc con người Huy và Huy sẽ xây dựng phong cách này của mình xuyên suốt cuộc thi. Bên cạnh đó, Huy sẽ có nhiều điều bất ngờ khác nữa, mọi người sẽ không thể đoán được và cũng sẽ không thể tìm thấy được ở đâu khác ngoài X- Factor 2014” – thí sinh Đinh Huy nói.

‘ Thí sinh Đinh Huy

Tập 3 của vòng Hội Ngộ, những ước mơ tỏa sáng sẽ tiếp tục “cháy bùng” trên sân khấu Nhân tố bí ẩn vào lúc 21h10 ngày 20/4 trên kênh VTV3. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước