“Nhân tố bí ẩn” tập 2: Xuất hiện những giọng ca đặc biệt

NT-Thứ hai, ngày 14/04/2014 05:12 GMT+7

Thí sinh trong tập 2

Sau đêm mở màn để lại nhiều ấn tượng và cảm xúc, chương trình Nhân tố bí ẩn đã quay trở lại với khán giả cùng nhiều kịch tính, gay cấn và hé lộ những giọng ca đặc biệt.

Trước khi tập 2 vòng Hội ngộ The X Factor chính thức bắt đầu, MC Mỹ Lan đã thay mặt BTC gửi lời xin lỗi khán giả cả nước về những ồn ào liên quan đến thí sinh Huyền Minh. MC Mỹ Lan cho biết, đây là sự cố đáng tiếc mà nhà sản xuất không hề mong muốn. BTC sẽ nghiêm túc rút kinh nghiệm trong quá trình thực hiện và thẩm định hồ sơ các thí sinh đồng thời hy vọng người xem sẽ tiếp tục theo dõi, ủng hộ Nhân tố bí ẩn cùng các thí sinh tham gia cuộc thi.

Ở tập thứ hai của Nhân tố bí ẩn diễn ra vào tối qua (13/4), chương trình mang đến nhiều ngạc nhiên cho khán giả khi hội tụ khá nhiều tài năng còn rất trẻ nhưng sở hữu những giọng hát độc đáo. Đó là giọng ca đầy cảm xúc, nội lực của chàng trai 17 tuổi Phạm Chí Thành được giám khảo Dương Khắc Linh đánh giá hát như giọng ca như 37 tuổi hay Khương Hoàn Mỹ, cô nữ sinh đến từ trường chuyên Lê Hồng Phong cũng có thể chinh phục bất kỳ một khán giả khó tính nào với chất giọng mạnh mẽ và bùng nổ...

Bên cạnh đó, những ai theo dõi chương trình chắc hẳn sẽ tiếc nuối cho chất giọng đẹp và tiềm năng của thí sinh Đặng Kim Cương với ca khúc Nỗi nhớ Cao nguyên.

Ngoài những tài năng trẻ, khán giả cũng có dịp bắt gặp những gương mặt quen thuộc như: Phạm Toàn Thắng - chàng nhạc sĩ có những ca khúc “làm mưa làm gió” trong thị trường nhạc trẻ, hay Bùi Caroon với nghệ danh mới Khải Tâm, anh đã từng đi thi chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên và là thành viên của đội Đàm Vĩnh Hưng, cũng lột xác hoàn toàn nhưng theo phong cách funky, Đinh Huy đã gây bất ngờ lớn với những ai đã từng biết anh và tạo ra sự hứng thú cuồng nhiệt cho các khán giả với phần thi Cheating.

‘ Giám khảo phấn khích

Một trong số những nhân tố không thể bỏ qua trong tập hai của vòng Hội ngộ chính là Nguyễn Thùy Dương, người đã làm toàn bộ sân khấu phải trầm trồ với giọng hát bản năng của mình. Cô đã khiến nữ giám khảo khó tính Hồ Quỳnh Hương phải thốt lên: “Tôi nghĩ sự khó tính của tôi ngày hôm nay là để chờ bạn, bạn thật sự tỏa sáng”.

Phấn khích không kém là nhóm O-Plus đã khiến các khán giả tại trường quay phải bùng nổ cùng sự thể hiện hoàn hảo ca khúc I swear. Tiết mục với sự bè phối ăn ý của 4 thành viên đã nhận được những lời có cánh không ngớt từ hàng “ghế nóng” với những nhận xét như “Tuyệt vời” hay “Khỏi chê” từ giám khảo Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà.

Với những phần thi hết sức sôi động, tập hai bắt đầu phát sinh sự bất đồng liên tục đến từ hàng “ghế nóng” của Bộ tứ quyền lực. Mỗi người một nhận xét với những lập luận để bảo vệ quan điểm của mình, nhằm có một kết quả tốt và công bằng nhất.

Đã có lúc giám khảo Hồ Quỳnh Hương phải đứng dậy để thuyết phục khán giả ủng hộ suy nghĩ của mình, Đàm Vĩnh Hưng phải “bất lực” nhìn thí sinh tài năng tạm biệt chương trình vì không có đủ sự lựa chọn…. Tất cả đã tạo nên một đêm thi đầy gay cấn và kịch tính từ giây phút đầu tiên đến cuối cùng.

Tập 3 vòng Hội ngộ của Nhân tố bí ẩn sẽ đến với khán giả vào Chủ nhật (20/4) và được phát sóng trên kênh VTV3. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước