Nhân tố bí ẩn - tập 3 vòng Tranh đấu 2: Kịch tính và nước mắt

NT-Thứ hai, ngày 23/06/2014 06:45 GMT+7

15 thí sinh với 15 màu sắc và cá tính âm nhạc đã hội tụ trong một bảng thi của vòng Tranh đấu 2. Tất cả đã cống hiến cho khán giả một đêm tranh tài vừa kịch tính nhưng cũng đầy cảm xúc.

Trong đêm thi Nhân tố bí ẩn phát sóng tối 22/6 trên kênh VTV3, 15 thí sinh không chỉ mang đến dấu ấn cá nhân từ phong cách âm nhạc rõ nét mà còn là sự trải nghiệm, cảm xúc trong từng câu hát. Khán giả như có dịp lắng lòng mình lại trong khúc âm hương dân ca quen thuộc với giọng hát như rót mật vào tai của Hà Vân, Quang Đại, Khánh Bình hay trầm lắng; da diết với các ca khúc tự sự, dân gian đương đại với những tiếng hát như đang kể chuyện của Thu Hường, Hồng Phương, Lê Chinh, Thu Phượng, Trần Hoàng…

Bên cạnh nét sâu lắng, hạng mục Nam, nữ trên 25 tuổi còn gây ấn tượng bởi sự mạnh mẽ, sôi động và đầy hiện đại với những tiết mục của Uyên Nguyên, Đình Nguyên, Phạm Toàn Thắng, Sử Duy Vương, Pha Lê, Thùy Dương và Tùng Anh. Các thí sinh không chỉ bứt phá bản thân, làm mới mình mà còn mang chất riêng của cá nhân vào trong những ca khúc nổi tiếng.

Tập 3 vòng Tranh đấu 2, khán giả cũng bất ngờ với giai điệu, tiết tấu mới của các ca khúc quen thuộc. Những bản phối mới không chỉ mang đến sự hấp dẫn cho ca khúc mà còn giúp thí sinh nổi bật cá tính của mình. Những phiên bản mới của các ca khúc nổi tiếng như Chiếc khăn Piêu, Giọt sương bay lên, Bóng mây qua thềm… hay các bài hit của thế giới như Part time lover, Belive đều gây được ấn tượng mạnh mẽ qua những phần thi đầy thú vị .

Nam, nữ trên 25 tuổi là hạng mục có sự cạnh tranh cao nhất nên khi bước vào đêm tranh tài quyết định, mỗi thí sinh đều cảm thấy áp lực to lớn nhưng cùng với đó là sự đam mê và quyết tâm cao độ của mình. Ban giám khảo khá vất vả khi phải cân nhắc với những yêu cầu cao hơn những đêm trước.

Trên hàng “ghế nóng”, những bất đồng với quan điểm cá nhân của 4 giám khảo cũng xảy ra nhiều hơn. Dù vậy nhưng không ít lần, Ban giám khảo vẫn phải bối rối trong cảm xúc của mình trước những quyết định “không đành lòng”, đó là khi thí sinh Pha Lê hay Khánh Bình phải chia tay chương trình. Luật thi khắc nghiệt của vòng thi đã khiến Pha Lê phải bật khóc ngay trên sân khấu.

Kết thúc đêm thi thứ 3 của vòng Tranh đấu 2, thử thách “ghế nóng” sẽ chỉ còn một đêm thi cuối để hoàn thành chặng đường của mình. Trong tuần sau, hạng mục Nhóm ca sẽ bước vào đêm thi chọn lọc. 11 nhóm ca sẽ đến với khán giả lúc 21h ngày 29/6 trên kênh VTV3.

Quý độc giả có thể xem lại chương trình tối 22/6 tại đây.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước