Nhân tố bí ẩn tập 4: Hé lộ những tấm vé cuối cùng vào vòng Tranh đấu

NT-Thứ hai, ngày 28/04/2014 06:41 GMT+7

Vòng Hội ngộ của Nhân tố bí ẩn đã phát hiện và tìm kiếm những cá tính độc đáo cuối cùng để chuẩn bị cho những cuộc tranh tài kịch tính ở vòng Tranh đấu sắp tới.

Trong đêm thi cuối cùng của vòng Hội ngộ, những ca khúc bất hủ, nổi tiếng thế giới đã được thể hiện lại trên sân khấu Nhân tố bí ẩn.

Mở màn đêm thi là tiếng hát trầm ấm tình cảm của chàng trai 21 tuổi Phạm Đình Thái Ngân với một trong những ca khúc đình đám trong cộng đồng Cơ Đốc giáo – Amazing grace. Tiếp đó là ca khúc hit của Toni Braxton – Unbreak my heart trong phong cách duyên dáng của anh chàng lai Tiêu Chấn Huy hay một phần thi ấn tượng đến từ bà mẹ một con Thu Phượng cùng ca khúc Nothing compares to you.

‘ Giám khảo chăm chú theo dõi phần thi của các thí sinh

Với chất giọng ngọt lịm và quãng rộng, Minh Ngọc, cô thí sinh đến từ Hà Nội đã thu hút toàn bộ sân khấu với bài hát gắn liền với tên tuổi của Jennifer Hudson – I can’t let go. Sau đó, toàn khán phòng vỡ òa cùng chất giọng nội lực, mạnh mẽ của cô gái 16 tuổi Đan Trang trong một bản Hit của Beyonce. Sau những giây phút cuồng nhiệt, khán giả lại chìm vào sự da diết của At last trong tiếng hát nhẹ nhàng, tha thiết của Sevinch.

‘ Thí sinh Sevinch (Hạnh Phúc)

Trong tập 4 vòng Hội ngộ, các nhân tố đã chinh phục khán giả hoàn toàn tài năng và đam mê của mình. Đó là chất giọng ngọt ngào, mượt mà của thí sinh Hà Vân với ca khúc mang âm hưởng dân ca Còn thương rau đắng mọc sau hè đến sự mạnh mẽ, nội lực của Trần Duy Hải trong sáng tác mới của nhạc sĩ Phó Đức Phương hay chất giọng trong trẻo, hồn nhiên của cô bé 16 tuổi Thảo My với ca khúc của Miley Cyrus. Đặc biệt là sự hòa hợp đầy độc đáo trong bản Mash-up hai ca khúc Mercy - Đừng lừa dối của nhóm FBand.

Bên cạnh những cá tính và những phần trình diễn đặc sắc, cảm xúc mà thí sinh mang lại cũng khiến cho phần thi của họ để lại thêm nhiều dấu ấn. Sau khi thể hiện tiết mục của mình, thí sinh Phạm Đình Thái Ngân vì hạnh phúc đã bật khóc ngay trên sân khấu. Thậm chí, Ban giám khảo có lúc phải “đứng tim”, hồi hộp khi thí sinh Tiêu Chấn Huy bị choáng váng suýt ngã trên sân khấu sau khi hoàn thành phần thi.

Kết thúc vòng Hội ngộ với những cá tính đầy hứa hẹn, vòng Tranh đấu sẽ mang đến nhiều hồi hộp khi những tài năng tranh tài cùng nhau với những kịch tính và gay cấn mới.

Vòng Tranh đấu của Nhân tố bí ẩn sẽ đến khán giả lúc 21h10 ngày 18/5 trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước