"Nhân tố bí ẩn" tuyên bố Anh Thúy chính thức dừng cuộc chơi

NT-Thứ sáu, ngày 04/04/2014 17:32 GMT+7

Ngay sau khi scandal ca sỹ Anh Thuý vi phạm quy chế tham dự Nhân tố bí ẩn, Ban tổ chức của chương trình đã chính thức xác nhận Anh Thuý (thí sinh Huyền Minh) sẽ dừng cuộc chơi tại đây.

Cách đây ít phút, Ban tổ chức Nhân tố bí ẩn đã gửi đến báo chí thông tin mới nhất về việc ca sỹ Anh Thuý dối trá về quy chế tham dự chương trình.

Trong đó, Ban tổ chức đã trích bản cam kết của thí sinh Huyền Minh gửi đến chương trình theo điều khoản 2.1.8, Huyền Minh (ca sỹ Anh Thuý) đã cam kết: “Tôi đảm bảo rằng tôi đã, đang và sẽ trung thực, chính xác và không gian lận hoặc sai lệch trong việc hoàn tất các đăng ký tham gia chương trình cũng như trong việc cung cấp các thông tin cá nhân và bất kỳ các đóng góp nào cho Ban tổ chức. Nếu có bất cứ sự không trung thực và không chính xác nào bị Ban tổ chức phát hiện, tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm, đồng thời đồng ý chịu mức xử phạt theo quy định của Ban tổ chức cuộc thi hoặc pháp luật hiện hành”.

‘ Như vậy, thí sinh Huyền Minh đã vi phạm quy chế của cuộc thi do không trung thực và cung cấp thông tin cá nhân sai sự thật.

Ngay sau khi scandal bùng nổ sau tập đầu tiên phát sóng Nhân tố bí ẩn, Anh Thuý đã gửi lời xin lỗi khán giả và chương trình. Ngày 2/4, cô cũng đã gửi Bản tường trình và xin phép Ban tổ chức được dừng cuộc thi.

Vì vậy, Ban tổ chức đã quyết định để thí sinh Huyền Minh (ca sĩ Anh Thúy) dừng tham gia chương trình.

Về phía Nhân tố bí ẩn, Ban tổ chức cũng nhận thấy có sự thiếu sót trong việc thẩm tra sự thật về nhân thân của thí sinh và đã để phát sóng đoạn clip sai lệch về nhân thân của Huyền Minh (Anh Thuý). Qua đây, Ban tổ chức sẽ rút kinh nghiệm một cách sâu sắc để tránh những trường hợp tương tự và gửi lời xin lỗi đến các đơn vị truyền thông, khán giả truyền hình đang theo dõi và ủng hộ chương trình.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước