Nhân tố bí ẩn - vòng Tranh đấu 2: Hé lộ chủ nhân 6 chiếc "ghế nóng"

NT-Thứ hai, ngày 09/06/2014 06:38 GMT+7

Vòng Tranh đấu 2 - Thử thách ghế nóng của Nhân tố bí ẩn đã mở màn chặng đường đầy gay cấn bằng đêm thi đầu tiên với hạng mục nam dưới 25 tuổi.

Ngay từ tập đầu tiên của vòng Tranh đấu 2 Nhân tố bí ẩn đã cho thấy sự khắc nghiệt khi chỉ có 6 chiếc ghế cho 11 thí sinh. Cuộc tranh tài kịch tính giữa các cá tính âm nhạc đã khiến đêm thi trở lên sôi động và hào hứng.

Các giám khảo đã bất ngờ vì sự “lột xác” mạnh mẽ của các thí sinh. Sau một thời gian tham gia chương trình, nhiều thí sinh đã vững vàng tâm lí, biến hóa phong cách và nâng cao kĩ thuật xử lí bài hát như Lê Tích Kỳ với bản rock đầy tình cảm và sâu sắc trong ca khúc Em về tinh khôi, hay Phạm Đình Thái Ngân với sự trưởng thành, chững chạc trong phong cách trình diễn cùng ca khúc hit của ca sĩ Bằng Kiều…

Ở tập 1 vòng Tranh đấu 2, khán giả cũng có dịp thưởng thức một đêm nhạc với đầy đủ cung bậc cảm xúc: đó là ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong qua tiếng hát ngọt ngào và trầm ấm của Thế Phương, lúc lại sôi động, vui tươi cùng ca khúc Grace kelly qua phần thể hiện đầy màu sắc, vui nhộn của Đinh Huy. Sau đó là sự cuồng nhiệt, mạnh mẽ trong giọng hát của Hoàng Triều với bản hit Too close hay chìm lắng trong tâm sự cùng những trải nghiệm của chính tác giả trong ca khúc Cứ để tôi mơ do Duy Anh sáng tác và thể hiện…

Bên cạnh những tiết mục gây nhiều ấn tượng cũng có thí sinh chưa có sự bứt phá và may mắn để bước tiếp vào vòng trong. Họ đều phải chia tay chương trình trong nuối tiếc khi sự cạnh tranh khốc liệt với tỉ lệ gần như 1:1. Đêm thi này cũng chứng kiến nhiều giọt nước mắt rơi trên sân khấu vào giờ phút quyết định sự khắc nghiệt của vòng thi là phải chia tay “ghế nóng” khi có thí sinh xuất sắc hơn.

Chọn một thí sinh vào vị trí trên “ghế nóng” đã khó, quyết định phải thay người để dành chỗ cho một thí sinh tài năng khác còn khó hơn, Ban giám khảo ngay trong đêm thi mở màn của vòng Tranh đấu 2 đã phải đấu trí hết sức vất vả và khó xử. Đã không ít lần những cuộc tranh luận diễn ra trên hàng ghế giám khảo, ai cũng có quan điểm và lí lẽ riêng của mình và khi đưa ra những quyết định khó khăn, không chỉ thí sinh đau lòng mà các giám khảo cũng có cảm giác tiếc nuối.

Tập 1 vòng Tranh đấu 2 đã khép lại với 6 chiếc ghế bước tiếp vào vòng trong gồm: Phạm Đình Thái Ngân, Đinh Huy, Tích Kỳ, Loki Bảo Long, Hoàng Triều và Chí Thành.

Tập 2 vòng Tranh đấu 2 – Thử thách ghế nóng sẽ tiếp tục là những cuộc so tài khoan nhượng. Đêm thi sẽ đến với khán giả lúc 21h10 ngày 15/6 trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước